Phát hiện thi thể nam sinh dưới ao sen

Google News

(Kiến Thức) - Đang đi dạo quanh khu vực ao sen, người dân tá hỏa phát hiện một thi thể nam sinh nổi lập lờ dưới nước.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Việt Trì - Phú Thọ cho biết, đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của N.B.T (SN 1994, sinh viên trường Cao đẳng Dược Phú Thọ).
Phat hien thi the nam sinh duoi ao sen
Khu vực hồ sen phát hiện thi thể nạn nhân. 
Theo đó, vào khoảng 6h ngày 27/7, người dân quanh khu vực hồ sen thuộc Tổ 9 khu Dữu Lâu (phường Dữu Lâu - Việt Trì - Phú Thọ) khi đi tập thể dục quanh hồ đã phát hiện một vật thể lạ dưới ao giống với thi thể người. Ngay sau đó, người dân đã tìm cách đưa vật thể lạ trên vào bờ thì bàng hoàng phát hiện đó là một thi thể nam sinh. Mọi người đã nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng. 
Nhận được tin báo, Công an phường Dữu Lâu đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo cho cơ quan cấp trên. Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, ngay sau khi thi thể nam giới trên được vớt vào bờ, một thiếu nữ nhà gần đó đã ra nhận dạng thì vô cùng đau đớn phát hiện nạn nhân chính là bạn mình. 
Phat hien thi the nam sinh duoi ao sen-Hinh-2
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết. 
Ngay lập tức, mọi người đã tìm cách báo tin cho người nhà nạn nhân. Theo nhận dạng của một số người dân quen biết thì nạn nhân tên là N.B.T (SN 1996), thường trú tại xã Chu Hóa, TP. Việt Trì, đang học trường Cao đẳng Dược Phú Thọ. 
Tối 25/7, nam thanh niên này xuống khu vực phường Dữu Lâu chơi với bạn thì đến sáng 27/7, phát hiện thi thể nạn nhân dưới ao sen. 
Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Giang Vương

Bình luận(0)