Thảm sát 3 người thân ở TPHCM: Hàng xóm nói gì về nghi phạm?

Google News

(Kiến Thức) - Trong mắt những hàng xóm nạn nhân vụ thảm sát 3 người thân ở TP HCM, Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi) tính tình ngỗ ngược, lầm lì nên mỗi khi gặp, mọi người cũng không dám tiếp xúc.

Suốt từ sáng đến trưa nay 12/3, người dân xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM vẫn tập trung tại căn nhà của những nạn nhân cùng chung tay dọn dẹp để chuẩn bị đưa cụ bà Nguyễn Thị Liên (83 tuổi) và vợ chồng ông Nguyễn Văn Đức (con trai và con dâu bà Liên) về lo hậu sự. 
Đây là những nạn nhân của vụ thảm sát 3 người thân ở TP HCM rúng động dư luận do Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi, con của ông Nguyễn Văn Đức, cháu nội cụ bà Nguyễn Thị Liên) gây ra.
Tham sat 3 nguoi than o TPHCM: Hang xom noi gi ve nghi pham?
Người dân xã Xuân Thới Thượng tập trung ở nhà của những nạn nhân cùng chung tay dọn dẹp để chuẩn bị đưa các nạn nhân về lo hậu sự.
Người dân địa phương cho biết, hơn 16h ngày 11/3, họ nghe tiếng kêu thất thanh ở nhà cụ Liên nên chạy đến kiểm tra thì thấy cảnh tượng khủng khiếp.
Tham sat 3 nguoi than o TPHCM: Hang xom noi gi ve nghi pham?-Hinh-2
Người dân bàng hoàng với vụ thảm sát 3 người thân ở xã Xuân Thới Thượng.
“Tôi nghe mọi người la hét nên chạy đến thì thấy cụ Liên và ông Đức nằm bất động trong nhà. Ông Đức bị thương ở hai tay, máu chảy nhiều lắm. Người thân lấy chăn quấn vào người ông Đức rồi cùng công an đưa đi cấp cứu. Riêng cụ Liên đã tử vong ngay trong nhà. Khung cảnh đó rất tang thương”, người đàn ông tên Hưng, hàng xóm nạn nhân kể.
Theo ông Hưng, ngay sau vụ án mạng kinh hoàng xảy ra, công an đến hiện trường rất nhanh. Thời điểm đó chỉ có một vài người hàng xóm biết.
“Ban đầu, chúng tôi tưởng rằng giang hồ chém nhau ở nhà cụ Liên chứ đâu ngờ rằng cụ Liên và vợ chồng ông Đức bị con ruột sát hại. Không ngờ hung thủ lại là thằng Nam, không hiểu sao nó có thể ra tay tàn độc với chính bà nội và cha mẹ ruột của nó như vậy”, bà Trần Thị Minh, hàng xóm các nạn nhân xót xa nói.
Theo người dân địa phương, ông Đức là người hiền lành. Trước đó, ông làm nghề xây dựng nhưng thời gian gần đây ông bị bệnh tiểu đường, mắt mờ nên về sống chung nhà với mẹ ruột là cụ Liên. Riêng người con Nguyễn Hoàng Nam thì tính tình ngỗ ngược, lầm lì nên mỗi khi về đây mọi người cũng không dám tiếp xúc.
Tham sat 3 nguoi than o TPHCM: Hang xom noi gi ve nghi pham?-Hinh-3
Nghi can Nam đang bị công an giám sát chặt vì đối tượng có ý định tự sát. 
Người dân cho biết, nhiều năm trước, Nam tham gia cướp tài sản và bị công an bắt. Sau khi thụ án, Nam ra tù khoảng 1 năm nay. Dịp Tết Nguyên đán, Nam qua xã Tân Hiệp (huyện Hóc Môn) phụ bán quần áo với mẹ ruột là bà Dân.
“Thỉnh thoảng Nam về xin tiền cha và bà nội. Mỗi lần xin không được thì nó chửi bới, dọa đánh cha và bà nội. Hôm qua, nghe tin nó ra tay sát hại cha mẹ ruột và bà nội mà bủn rủn tay chân. Nó gây tội “tày trời”. Cả ấp ai cũng bàng hoàng, căm phẫn”, bà Bảy (cháu kêu cụ Liên bằng cô) nói trong đau đớn.
Trước đó, vào chiều 11/3, Nam đến điểm bán quần áo ở xã Tân Hiệp tìm mẹ là bà Dân. Tại đây, nghi phạm ra tay sát hại mẹ ruột.
Sau khi gây án, Nam đến nhà bà nội là cụ Liên tấn công bà nội và cha ruột khiến cả hai tử vong. Gây án xong, Nam tẩu thoát. Đến 22h cùng ngày, Nam bị trinh sát bắt giữ trong trạng thái không tỉnh táo.
Theo nguồn tin của CQĐT, trước khi gây ra vụ thảm sát kinh hoàng nói trên, Nam bị tình nghi gây ra cái chết của bà Bùi Thị Nết (SN 1961, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) đang bán hàng ven lộ thuộc xã Long Cang, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)