Thái Bình: Nữ dược sĩ xinh đẹp nhảy cầu Thái Hà tự vẫn

Google News

(Kiến Thức) - Tới chiều ngày 29/9, lực lượng chức năng huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình) vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể cô gái nhảy cầu Thái Hà tự tử vào chiều 28/9.

Thông tin ban đầu vể vụ việc, chiều 28/9, người dân khi lưu thông qua cầu Thái Hà (thuộc địa phận xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, Thái Bình) đã bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng một cô gái còn khá trẻ đi xe máy lên giữa cầu thì dừng lại, bỏ lại xe máy và đôi dép rồi lao mình xuống sông tự vẫn.
Tuy nhiên, do diễn biến vụ việc nhanh, những người có mặt tại cầu không kịp can ngăn cô gái.
Trao đổi với PV chiều ngày 29/9, ông Hoàng Đình Nhưng - Chủ tịch UBND xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà xác nhận trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ người phụ nữ nhảy cầu Thái Hà tự tử. Đến trưa ngày 29/9, chính quyền địa phương cùng gia đình vẫn đang phối hợp với các đơn vị nỗ lực tìm kiếm tung tích nạn nhân nhưng vẫn chưa có kết quả.
Thai Binh: Nu duoc si xinh dep nhay cau Thai Ha tu van
 Hiện trường vụ việc.
Theo lời ông Nhưng, vào khoảng 17h ngày 28/9, một người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy hiệu Piagio BKS 17B1 - 462.68 khi đến khu vực giữa cầu Thái Hà (thuộc địa phận xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà) thì dừng lại xe lại trên cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử trước sự ngỡ ngàng của những người lưu thông qua đây.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo tin cho chính quyền và lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm tung tích nạn nhân.
Tại hiện trường, người phụ nữ để lại chiếc xe gắn máy và một đôi dép. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là chị Trần Thanh T. (SN 1990, trú tại khu Thị An, thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà).
Gia đình chị Tâm sau khi nhận được tin báo đã có mặt phối hợp cùng chính quyền địa phương thuê các đội thợ lặn tìm kiếm nhưng do khoảng cách từ trên cầu xuống mặt sông khá cao, sông sâu nước chảy siết nên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có kết quả.
Thai Binh: Nu duoc si xinh dep nhay cau Thai Ha tu van-Hinh-2
 Chiếc xe máy nạn nhân bỏ lại hiện trường.
Người thân của nạn nhân cho biết, chị T. là người hiền lành xinh xắn, chưa lập gia đình, sau khi tốt nghiệp dược sỹ, chị này về địa phương phụ mẹ bán quầy thuốc tây.
Nạn nhân có anh trai đang công tác tại một bệnh viện huyện; bố chị T. bị tai nạn giao thông mất cách đây không lâu.
"Con bé hiền lành xinh xắn, ngoan ngoãn lễ phép với mọi người, không chơi bời đàn đúm nên ai cũng quý. Chiều hôm xảy ra sự việc T. nhờ mẹ trông cửa hàng đi có việc, không hiểu sao lại nghĩ dại dột khổ thế...", người thân nạn nhân cho biết.
Tuy nhiên, hàng xóm nhà nạn nhân cho rằng từ ngày bố bị tai nạn mất chị này có dấu hiệu trầm cảm.
Hiện chính quyền địa phương phối hợp cùng với gia đình đang nỗ lực tìm kiếm tung tích nạn nhân.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)