Tạm giữ gã đàn ông nghi sàm sỡ bé gái 10 tuổi ở thang máy

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 13/8, Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ gã đàn ông nghi sàm sỡ bé gái 10 tuổi ở thang máy để điều tra, làm rõ sự việc.

Theo đó, Công an huyện Hoài Đức cho biết, đơn vị đã thi hành lệnh tạm giữ hình sự 1 người đàn ông để làm rõ hành vi dâm ô bé gái 10 tuổi trong thang máy chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội), xảy ra vào chiều 10/8.
Công an huyện Hoài Đức cho biết thêm, đối tượng nghi sàm sỡ bé gái bị tạm giữ khoảng 50 tuổi. Sau khi thực hiện hành vi, đối tượng đã tìm cách tẩu thoát, tuy nhiên đã bị người dân phát hiện. Qua quá trình xác minh, Công an huyện Hoài Đức đã bắt giữ được đối tượng, đưa về trụ sở làm rõ vụ việc.
Tam giu ga dan ong nghi sam so be gai 10 tuoi o thang may
 Chung cư Tân Việt nơi xảy ra vụ việc.
Chia sẻ với phóng viên, chị P. (cư dân chung cư Tân Việt) kể lại, vào khoảng hơn 18h tối 10/8, con gái chị đi sang nhà cô giáo học thêm. Vì khoảng cách chỉ hơn trăm mét, đường lại sáng và đông người qua lại nên chị để con gái đi một mình. Tuy nhiên, lớp nghỉ học nên con gái chị lại đi bộ về nhà mà chị không để ý.
Chị P. cho hay: “Cháu vừa bước vào nhà và đứng không nổi, ôm mẹ khóc nức nở. Tôi chưa từng thấy con có biểu hiện như thế bao giờ. Bèn tâm sự hỏi chuyện con thì cháu kể lại rằng trên đường đi về thì thấy một người đàn ông trung tuổi đi xe đạp bám theo rồi mời cháu lên xe.
Tam giu ga dan ong nghi sam so be gai 10 tuoi o thang may-Hinh-2
 Khu vực thang máy của chung cư Tân Việt.
Thấy vậy cháu sợ hãi chạy về nhà, tuy nhiên ông ta vẫn bám theo vào thang máy. Khi vào thang máy thì cháu bị ông này túm tóc, bịt mồm, sờ mông, luồn tay vào áo. Khi thang mở cửa thì con gái tôi đẩy ra khiến ông ta ngã xuống".
Ngay sau đó, chị P. đã trình báo sự việc tới Công an, hiện cháu bé cũng đã được đưa đi giám định. Một số cư dân tại chung cư cho biết, đây không phải là trường hợp lần đầu mà rất nhiều vụ sàm sỡ ở thang máy cũng xảy ra, họ nghi ngờ thủ phạm là người trong vùng. Tuy nhiên, hệ thống camera của chung cư không hoạt động nên không bắt được thủ phạm.
Hiện vụ việc bé gái 10 tuổi nghi bị sàm sỡ ở thang máy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bé gái 10 tuổi nghi bị sàm sỡ trong thang máy ở Hà Nội
Nguồn: VTC 14.

GIa Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)