Kẻ bệnh hoạn thò tay qua cửa sổ sàm sỡ bé gái 9 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng Bùi Ngọc Lại (47 tuổi) phát hiện bé gái 9 tuổi ở nhà 1 mình nên đến cửa sổ vờ nói chuyện rồi dùng tay sờ mó vào ngực và vùng kín của bé Hoa (9 tuổi).

 Ngày 1/7, Công an TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà đang củng cố hồ sơ xử lý với đối tượng Bùi Ngọc Lại (47 tuổi, ngụ phường Phước Long, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà) về hành vi thò tay qua cửa sổ sờ vùng kín bé gái 9 tuổi.

Theo điều tra, chị N.T.B.Kh. (37 tuổi) dắt cháu H.T.N.K. (9 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hoà, là con ruột chị Kh.) tới Công an phường Phước Long, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà trình báo về việc bị người đàn ông cạnh phòng trọ dâm ô bé gái 9 tuổi.

Cụ thể, khoảng 22h ngày 23/6, chị Kh. khoá cửa căn phòng trọ thuê ở phường Phước Long, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà để con gái 9 tuổi của mình đi làm. Lợi dụng lúc chị Kh. đi làm, Lợi đi qua cửa sổ bên hông nhà chị này.

Sau đó, người đàn ông vờ nói chuyện với cháu K. và cho ăn kem. Khi phát hiện bé gái 9 tuổi ở nhà 1 mình thì Lợi dùng tay sờ mó vào ngực và vùng kín của cháu.

Thực hiện xong hành vi, người đàn ông yêu cầu bé K. không được kể với ai và trở về phòng ngủ nhưng chưa có chuyện gì xảy ra.

Ke benh hoan tho tay qua cua so sam so be gai 9 tuoi
 Hình minh hoạ. Ảnh: IT

Chị Kh. đi làm về phát hiện con gái có nhiều biểu hiện lạ nên gặng hỏi. Con gái 9 tuổi đã kể lại sự việc cho mẹ, bức xúc chị Kh. đã dắt bé tới công an trình báo.

Công an đã lấy lời khai bé Trang dưới sự giám hộ của gia đình và tiến hành các giám định cần thiết. Đồng thời, công an mời Lại lên làm việc và có khai báo như trên.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi
VĂN THANH

>> xem thêm

Bình luận(0)