Thiếu nữ tố bị tài xế sàm sỡ trên xe khách và thái độ gây sốc của nhà xe

Google News

(Kiến Thức) - Tố cáo  tài xế sàm sỡ trên xe khách, cô giáo bị đe dọa bằng những câu chửi của chủ xe và thậm chí còn định động tay chân khiến CĐM bức xúc.

Thời gian qua, những vụ sàm sỡ khách hàng trên các tuyến xe khách liên tục bị các dân mạng đưa lên MXH. Mới đây, một cô gái đã chia sẻ sự việc tương tự xảy ra với mình lên mạng xã hội để cảnh báo cho mọi người.
Theo đó, tài khoản D.L chia sẻ, ngày hôm qua 24/07 cô có bắt một chuyến xe khách về Thái Bình. Xe đi được một ngày đến tối thì một tài xế khác trên xe tiến đến cạnh ghế giường nằm của cô và ngồi bên cạnh.
Sau đó, tài xế này bắt chuyện với cô. Nói chuyện được một lúc, cô gái tỏ thái độ không muốn tiếp tục câu chuyện và chuyển sang xem điện thoại. Nhận thấy được thái độ của cô gái, tài xế này đi ngủ. Nhưng trong lúc ngủ, tài xế này "vô tình" đặt tay lên ngực cô gái. Cô gái nhanh chóng hất tay tài xế ra khỏi người mình nhưng tài xế vẫn tiếp tục đặt tay lên ngực cô gái.
Thieu nu to bi tai xe sam so tren xe khach va thai do gay soc cua nha xe
 
Chưa dừng lại ở đó hành động sàm sỡ khách hàng của tên tài xế lại tiếp tục đưa "bàn tay hư hỏng" của mình lên đùi cô gái. Quá hoảng sợ, cô gái di chuyển ra xa chỗ khác và trùm chăn kín người nhưng tên tài xế vẫn tiếp tục động chạm với cô gái.
Không thể chịu nổi được nữa, cô gái trực tiếp nói chuyện với chủ xe. Nhưng tên tài xế chối bay biến, thậm chí tên tài xế còn nhục mạ, chửi bới và dọa đuổi cô gái xuống xe.
Ngay khi câu chuyện sàm sỡ cô gái được chia sẻ, cộng đồng mạng tỏ thái độ phẫn nộ với những gì cô gái phải chịu đựng trên chuyến xe.
Cụ thể, nickname M.T bình luận: "Không thể chấp nhận được hành động của tên tài xế biến thái. Chủ nhà xe lại còn tiếp tay cho những hành động như vậy nữa".
Còn nickname P.G bình luận: "Cần có biện pháp để những sự việc như thế này không còn xảy ra, không thì ai dám đi xe khách nữa".
Hiện vẫn không biết thực hư câu chuyện như thế nào, nhưng qua câu chuyện môt lần nữa cảnh báo tình trạng động chạm, sàm sỡ khi đi xe khách.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)