Tai nạn ở quốc lộ 5: Bà bầu thiệt mạng, em bé được mổ cứu sống

Google News

Sau va chạm với ôtô, chị Hương (đang mang bầu tuần thứ 34) cùng con trai 4 tuổi nhập viện. Bé sơ sinh may mắn được mổ cứu sống nhưng người mẹ không qua khỏi.

Cơ quan CSĐT Công an huyện An Dương (TP Hải Phòng) vừa có thông báo gửi đến các phòng nghiệp vụ, công an các quận, huyện tại TP Hải Phòng và Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) cùng các cơ sở sửa chữa, buôn bán phụ tùng ôtô để truy tìm phương tiện gây tai nạn trên quốc lộ 5 khiến một người phụ nữ tử vong.
Nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị Hương (ở xã Nam Sơn, huyện An Dương), mang bầu tuần thứ 34.
Tai nan o quoc lo 5: Ba bau thiet mang, em be duoc mo cuu song
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công an cung cấp. 
Khoảng 21h50 ngày 9/11, chị Hương điều khiển xe máy chở theo con trai 4 tuổi đi trên quốc lộ 5.
Khi đến đoạn qua xã Nam Sơn (An Dương), xe máy va chạm với một chiếc ôtô. Tai nạn khiến chị Hương bị thương nặng, bé trai 4 tuổi đa chấn thương.
Khi nhập viện, các bác chỉ định mổ giúp người mẹ sinh được bé trai nặng hơn 2 kg. Hai hôm sau, người phụ nữ không qua khỏi.
Tai nan o quoc lo 5: Ba bau thiet mang, em be duoc mo cuu song-Hinh-2
Bé trai sinh non, đang được các bác sĩ tích cực điều trị, chăm sóc. Ảnh: Công an cung cấp. 
Cảnh sát nhận định phương tiện gây ra vụ tai nạn rồi bỏ trốn là một chiếc Toyota Altis, màu sơn đen. Xe này bị hư hỏng nặng phần đầu, để rơi bộ phận cản trước bên phải...
Công an huyện An Dương đề nghị các đơn vị, cá nhân khi phát hiện hoặc có thông tin liên quan đến ôtô nêu trên thì thông báo ngay cho cơ quan này để đưa ra hướng xử lý.
Theo Nguyễn Dương/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)