Sếp điều động cả đoàn xe trộn bê tông đi rước dâu nhân viên

Google News

(Kiến Thức) - Để mừng cưới nam nhân viên công ty mình, lãnh đạo Công ty CP bê tông Quảng Ninh đã huy động cả đoàn xe trộn bê tông đi rước dâu khiến người dân chứng kiến không khỏi thích thú.

Sáng ngày 16/11, người dân sống ven Quốc lộ 18 từ TP Cẩm Phả về thị xã Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh) rất bất ngờ chứng kiến cảnh đoàn xe trộn bê tông được trang trí chữ “Song hỷ” và hoa cưới đi dọc tuyến đường này.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Trường Thọ - Phó Giám đốc công ty Cổ phần bê tông Quảng Ninh cho hay, để mừng cưới nam nhân viên trong công ty mình, ông đã quyết định huy động một đoàn xe trộn bê tông đi rước dâu.
Sep dieu dong ca doan xe tron be tong di ruoc dau nhan vien
 Đoàn xe trộn bê tông đi rước dâu.
Ý tưởng này được lãnh đạo Công ty Cổ phần bê tông Quảng Ninh tiết lộ là do các thành viên trong công ty.
Theo đó, công ty vừa tậu một loạt xe trộn bê tông mới. Hôm nay, nhân ngày một nhân viên trong công ty tổ chức đám cưới, đơn vị đã tổ chức cùng đoàn xe trộn bê tông đến nhà gái rước dâu.
“Việc làm này vừa là món quà giản dị đầy thiết thực, nhưng cũng là tình cảm chân tình của chúng tôi gửi đến ngày vui của đồng nghiệp”, ông Thọ cười, nói.
Mời độc giả xem clip đoàn xe trộn bê tông nối nhau đi rước dâu ở Quảng Ninh:
Theo đó, nhà chú rể ở xã Dương Huy ( thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh), nhà cô dâu ở thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Sáng nay, đoàn xe trộn gồm 5 chiếc, bắt đầu di chuyển từ nhà chú rể đến nhà cô dâu ở Đông Triều. Mỗi xe đều chở tráp lễ và thêm một người khách.
Sự xuất hiện của đoàn xe trộn bê tông trong đám rước dâu tạo nên sự bất ngờ và thích thú cho cả nhà trai và nhà gái.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)