Nhân chứng kể lại giây phút xe rước dâu gặp nạn thảm khốc

Google News

(Kiến Thức) - Anh Dương Chí Linh - họ hàng chú rể cho hay, thời điểm xe rước dâu gặp nạn, anh cầm lái ô tô 4 chỗ chạy sau và chứng kiến khoảng khắc kinh hoàng. Khi lao tới chiếc xe bẹp dúm, anh đau đớn nhận ra vợ mình đã tử vong.

Trao đổi với PV Kiến Thức trong hai hàng nước mắt, người thân nạn nhân vụ xe rước dâu gặp nạn thảm khốc tại Quảng Nam cho biết, chú rể Nguyễn Khắc Long (SN 1991, tỉnh Quảng Trị) đã tổ chức lễ cưới với vợ mình tại Bình Dương vào ngày 22/7. Ngày 30/7 dự định cưới ở nhà cô dâu tại Bình Định, và ngày 2/8 cưới ở nhà chú rể.
Người thân nạn nhân cho biết thêm, chú rể làm tại một công ty tư nhân trong khi cô dâu làm công nhân ở Bình Dương.
Nhan chung ke lai giay phut xe ruoc dau gap nan tham khoc
 Nạn nhân trong vụ tai nạn đang cấp cứu tại bệnh viện
Theo anh Dương Chí Linh (trú tỉnh Quảng Trị, người nhà của chú rể tham gia đoàn rước dâu), đoàn xe rước dâu lúc đầu chỉ dự định có một chiếc xe 16 chỗ.
Tuy nhiên, anh Linh sau đó đề xuất thêm một xe 4 chỗ để chở lễ vật đến nhà gái. Chính anh Linh là người lái chiếc xe 4 chỗ đi cùng xe 16 chỗ. Chiếc xe 16 chỗ gồm tài xế và người nhà trong gia đình, trong đó, vợ và con gái anh Linh cũng ở trên xe này.
Anh Linh điều khiển xe 4 chỗ chạy cùng đoàn chở lễ vật cùng một người bác, 2 xe rước dâu xuất phát từ Hải Lăng vào 23 giờ ngày 29/7 và dự kiến tới Bình Định vào khoảng 7 giờ sáng 30/7 để làm lễ rước dâu.
“Khoảng 2 giờ sáng 30/7, khi đoàn xe rước dâu đi tới địa phận Quảng Nam thì tự nhiên tôi thấy tài xế xe 16 bỗng đánh lái sang làn đối diện và tông mạnh vào xe container đang đi ở chiều ngược lại", anh Linh buồn bã kể.
Nhan chung ke lai giay phut xe ruoc dau gap nan tham khoc-Hinh-2
Người thân của nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng  
Anh Linh cho rằng, có thể tài xế xe 16 chỗ bị buồn ngủ nên đánh lái qua làn đường đối diện khiến xe rước dâu gặp tai nạn thảm khốc.
"Xe khách 16 chỗ đâm vào xe container thì cũng đúng lúc xe tôi đi tới. Tôi phanh lại kịp thời và lao xuống cùng người dân đưa các nạn nhân ra ngoài. Vợ tôi tử vong ngay trên xe. Tôi đập phá kính để tìm con gái. Khi lực lượng cứu hộ tới, con gái tôi được đưa ra ngoài. Tôi bồng cháu đến lên xe cấp cứu đến bệnh viện. Kinh hoàng quá…!", anh Linh nghẹn ngào kể.
Bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng cho biết, khoảng 3h30 cùng ngày, Khoa Cấp cứu tiếp nhận 5 bệnh nhân trong vụ tai nạn xe rước dâu gặp nạn 14 người chết ở Quảng Nam, trong đó có một bệnh nhân đã tử vong ngoại viện.
Hiện có một bệnh nhi 6 tuổi bị chấn thương vùng mặt, đã qua cơn nguy kịch. 3 bệnh nhân còn lại đều ở tình trạng nặng và đang được điều trị ở khoa hồi sức ngoại khoa.
Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)