Sập King Night Club: Công an đào bới đống đổ nát tìm các nạn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Gần 21h ngày 3/1, nhiều đơn vị Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn tích cực bới đống đổ nát hiện trường vụ sập vũ trường King Night Club (trên đường Cách Mạng Tháng 8, TP.Bà Rịa) để tìm kiếm nạn nhân.

Thượng tá Nguyễn Ngọc Phi, Trưởng Phòng PCCC tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có mặt ở hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạntrong vụ sập vũ trường King Night Club. Theo ông, do vũ trường đang xây dựng bờ tường là gạch và có nhiều thanh gác, thân đỡ là gạch nên khi đổ sập thì kéo theo toàn bộ phần đang xây dựng sập xuống.

Tưởng Phòng PCCC tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết còn một nạn nhân còn mắc kẹt bên trong vũ trường.

Phóng viên ghi nhận tới hơn 20h30 cùng ngày, hàng chục cán bộ chiến sĩ của nhiều đơn vị Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tiếp cận được hiện trường bên trong của vũ trường và đang bới đống đổ nát để tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp bên dưới.
Sap King Night Club: Cong an dao boi dong do nat tim cac nan nhan
 
Sap King Night Club: Cong an dao boi dong do nat tim cac nan nhan-Hinh-2
 
Sap King Night Club: Cong an dao boi dong do nat tim cac nan nhan-Hinh-3
 
Sap King Night Club: Cong an dao boi dong do nat tim cac nan nhan-Hinh-4
 
Sap King Night Club: Cong an dao boi dong do nat tim cac nan nhan-Hinh-5
 Hình ảnh lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường.

Bước đầu, lực lượng xác định có 6 người bị thương, nạn nhân Ph.K.L. (ngụ tỉnh Thanh Hoá) đang mắc kẹt bên dưới đống đổ nát.

Liên quan vụ việc, ông Đặng Minh Thông, Bí thư Thành ủy TP.Bà Rịa cũng đã tới hiện trường kiểm tra và chỉ đạo công tác cứu hộ. Ông Thông cho biết, đã chỉ đạo bệnh viện tập trung lo cho bệnh nhân. Đồng thời chỉ đạo các lực lượng đưa người bị nạn ra ngoài, trước mắt hỗ trợ mỗi nạn nhân 2 triệu đồng.

Như đã thông tin, khoảng 16h30 cùng ngày, vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại King Night Club, đường Cách Mạng Tháng 8, TP.Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu làm nhiều người bị thương.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân bị chôn vùi bên trong vũ trường này. Nhiều xe cứu thương của Bệnh viện Bà Rịa đã đến hiện trường để đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Sap King Night Club: Cong an dao boi dong do nat tim cac nan nhan-Hinh-6
 
Sap King Night Club: Cong an dao boi dong do nat tim cac nan nhan-Hinh-7
Hiện trường vụ việc. 

Gần 18 giờ cùng ngày, có khoảng 10 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, trong đó có một số người bị gãy xương tay, chân... 

Đáng nói, trong lúc nhóm phóng viên tiếp cận bên ngoài hiện trường vũ trường King Night Club, nhiều đối tượng xăm trổ giang hồ đòi hành hung, dọa đánh, lấy máy quay, đập các dụng cụ tác nghiệp của phóng viên.

Văn Thanh

>> xem thêm

Bình luận(0)