3 gái trẻ cùng 4 nam thanh niên mở động lắc trong phòng ngủ

Google News

(Kiến Thức) - 3 cô gái khai nhận thuê căn hộ chung cư Sơn An, KP.3, phường Tam Hoà (TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) rồi cải tạo để cho khách thuê thác loạn ma tuý.

Ngày 3/1, Công an tỉnh Đồng Nai đang củng cố hồ sơ xử lý 7 “dân chơi” gồm 3 nữ - 4 nam bị phát hiện tổ chức thác loạn ma tuý trong phòng ngủ của căn hộ chung.

Theo điều tra, rạng sáng 31/12/2019, trinh sát Công an tỉnh Đồng Nai ập vào kiểm tra hành chính căn hộ của chung cư Sơn An, KP.3, phường Tam Hoà, TP.Biên Hoà.

3 gai tre cung 4 nam thanh nien mo dong lac trong phong ngu
Động lắc tại phòng ngủ ở chung cư. 

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện 7 đối tượng (3 nữ - 4 nam) đang thác loạn ma tuý trong phòng ngủ của căn hộ này.

Căn hộ được dán mút xốp trên tường, trần để cách âm với bên ngoài. Hệ thống đèn nháy, loa, máy lạnh như 1 động lắc.

Qua kiểm tra nhanh, 7 “dân chơi” dương tính với chất ma tuý. Ba cô gái khai nhận thuê căn hộ này để ở và cùng sử dụng ma tuý. Do thiếu tiền nên cả 3 đã cải tạo phòng ngủ của căn hộ thành phòng “bay lắc”.

Nếu ai có nhu cầu thuê “bay lắc” và thác loạn ma tuý thì cả 3 sẽ cho thuê. Khoảng 2h cùng ngày, 4 đối tượng nam tới thuê phòng và rủ cả 3 phê ma tuý.

Cùng thời điểm, công an kiểm tra 2 căn hộ ở chung cư này thì phát hiện nhóm “giang hồ” gốc Bắc gồm 6 đối tượng hành nghề cho vay nặng lãi (4 người ở tỉnh Thái Bình, 1 người ở Hà Nội và 1 người ở tỉnh Hà Nam).

3 gai tre cung 4 nam thanh nien mo dong lac trong phong ngu-Hinh-2
 Nhóm “giang hồ” gốc Bắc cho vay nặng lãi.

Qua đấu tranh, các đối tượng thừa nhận từ miền Bắc vào TP.Biên Hoà thuê căn hộ chung cư cách đây khoảng 2 tháng. Nhóm cho khoảng 35 người vay với lãi suất là hơn 50%/tháng.

Các đối tượng trên có thủ đoạn cho vay rất tinh vi, chúng không ghi giấy nợ, không thế chấp, không nêu rõ lãi suất, không lưu giữ, ghi chép sổ sách thể hiện việc cho vay, chỉ cần xác định người vay có nhà ở cụ thể.

Công an đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ. Riêng các đối tượng còn lại đã được gia đình bảo lãnh.

Văn Thanh

>> xem thêm

Bình luận(0)