Sập cổng trường, học sinh lớp 4 bị đè thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Một học sinh trường TH Lê Hữu Trác (Đắk Nông) đang đứng khu vực cổng trường thì bất ngờ cổng bị gãy đôi, đè học sinh này thiệt mạng.

Tối 30/12, công an huyện Đắk R'lấp (Đắk Nông) xác nhận, cơ quan điều tra đang kiểm tra hiện trường, làm rõ vụ học sinh bị cổng trường sập đề thiệt mạng.
Sap cong truong, hoc sinh lop 4 bi de thiet mang
Hiện trường vụ việc 

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h cùng ngày, tại trường TH Lê Hữu Trác (thôn 3, xã Đắk Sin, Huyện Đắk R'Lấp, Đắk Nông), học sinh T. (học sinh lớp 4) đang đứng trước khu vực cổng trường thì trụ cột của cổng bất ngờ sập khiến học sinh này bị đè.
Nhân chứng cho biết, sau khi xảy ra sự việc, nhiều phụ huynh đứng trước cổng trường để đón con đã nhanh chóng đưa học sinh bị nạn này đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.
"Học sinh bị nạn đã được gia đình đưa về lo hậu sự. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang kiểm tra hiện trường và làm rõ nguyên nhân", người dân cho hay.
Phóng viên đã điện thoại liên lạc với ông Đặng Bá Hiệp - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện này nhưng không bắt máy. Trong khi đó, ông Phan Nhật Thanh - Chủ tịch huyện này cho biết, vấn chưa nắm được cụ thể vụ việc và sẽ kiểm tra lại thông tin để báo cáo cụ thể.

Nguyễn Cường

>> xem thêm

Bình luận(0)