Tường nhà dân ở Nghệ An đổ sập, đè tử vong 1 học sinh lớp 5

Google News

(Kiến Thức) - Đang giờ ra chơi, học sinh lớp 5 trường Nam Lộc ra ngoài và chơi trước cổng trường. Bất ngờ hàng rào của một gia đình cạnh trường đổ ập xuống khiến cháu bé tử vong.

Ngày 11/9, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, vụ tường nhà dân đổ sập đè tử vong 1 học sinh lớp 5 xảy ra vào khoảng 9h sáng cùng ngày.
Vào khoảng thời gian trên, đang giờ ra chơi, học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Nam Lộc đã ra ngoài và chơi trước cổng trường. Bất ngờ bức tường gạch (cao hơn 1,5m) của một gia đình cạnh trường đã đổ ập xuống cháu bé. Ngay sau đó, học sinh này được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
Tuong nha dan o Nghe An do sap, de tu vong 1 hoc sinh lop 5
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Trước sự việc này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Đàn cử cán bộ xuống hiện trường và trực tiếp cùng với Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Nam Lộc nắm bắt tình hình.
Được biết, bình thường cổng trường luôn đóng suốt thời gian các em học sinh vào học, kể cả giờ ra chơi nhưng sáng nay vào giờ ra chơi nhà trường có mở cổng để đưa cây cảnh vào sân trường, vì thế học sinh đã ra chơi ở ngoài khu vực cổng trường và dẫn đến xảy ra sự việc đáng tiếc trên.
Hiện vụ tường nhà dân đổ sập đè tử vong 1 học sinh lớp 5 đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Vụ sập cổng trường ở Lào Cai: Cập nhật sức khỏe 3 học sinh bị thương

Nguồn: VTC NOW.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)