Quá khứ giang hồ của đại ca đất cảng Lợi “Nam” vừa bị bắn

Google News

(Kiến Thức) - Đại ca đất Cảng Lợi "Nam" là người có 'số má' ở Hải Phòng và từng một số lần bị bắn. Năm 2008, ông này còn bị tạt a xít và phải ra nước ngoài phẫu thuật.

Ngày 16/6, Công an TP Hải Phòng cho biết, đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc một người đang ngồi uống nước bị bắn trọng thương. Sự việc xảy ra sáng 14/6 tại quán trà cúc số 17 Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng (Hải Phòng) giữa trời mưa to. Theo đó, bị hại là ông Tô Thắng Lợi (50 tuổi, trú đường Trần Nguyên Hãn, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, Hải Phòng) nổi tiếng là một đại ca đất cảng biệt danh Lợi "Nam".
Qua khu giang ho cua dai ca dat cang Loi “Nam” vua bi ban
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Sự việc đại ca đất Cảng Lợi "Nam" bị bắn xảy ra sáng 14/6 trong lúc ông Lợi đang ngồi trong quán uống trà với bạn, một chiếc ôtô dừng trước cửa quán. Một người trong xe hạ kính, nổ súng. Ông Lợi bị viên đạn xuyên qua vùng mặt, gục tại chỗ. Chiếc xe sau đó phóng khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp, sau chuyển về Bệnh viện 108, Hà Nội. Ông Lợi là khách hàng quen thuộc của quán trà, sáng nào cũng đến uống nước tại đây cùng một người bạn.
Công an TP Hải Phòng cho biết thêm, ông Lợi làm nghề tự do, có nhiều giao du với dân xã hội. Ông Lợi trước hành nghề tại Quảng Ninh, gần đây mới về Hải Phòng để làm ăn. Nhiều khả năng đây là vụ thanh toán nhau trong giới giang hồ. Ông Tô Thắng Lợi hay còn gọi Lợi "Nam", là người có "số má" ở Hải Phòng. Ông này trước đó từng nhiều lần bị bắn và bị tạt axít vào năm 2008, phải sang nước ngoài phẫu thuật.
Hiện vụ đại ca đất Cảng Lợi "Nam" bị bắn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Đại ca giang hồ bị bắn chết khi vừa bước xuống ô tô

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)