Ông Đoàn Ngọc Hải: "Tôi không bao giờ nghĩ gặp được Việt Hương, Đan Trường"

Google News

"Thi thoảng, tôi chỉ thấy các bạn qua những chương trình lớn. Tôi rất ngưỡng mộ các bạn, đặc biệt là Việt Hương" – ông Đoàn Ngọc Hải nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của chương trình Cơ hội đổi đời đã đăng tải một clip quay lại cảnh hậu trường ghi hình tập tuần này.
Trong hậu trường có đầy đủ những nghệ sĩ nổi tiếng như vợ chồng Hoài Phương, Việt Hương, ca sĩ Đan Trường, MC Đại Nghĩa và ông bầu Hoàng Tuấn.
Ong Doan Ngoc Hai:
 
Trong lúc các nghệ sĩ đang ngồi với nhau thì ông Đoàn Ngọc Hải bước tới tay bắt mặt mừng, nắm tay chào hỏi Việt Hương một cách rất thân thiết. Việt Hương thấy vậy liền giới thiệu ông Đoàn Ngọc Hải với ca sĩ Đan Trường để cả hai cùng chào nhau. 
Ca sĩ Đan Trường lập tức đứng dậy bắt tay ông Đoàn Ngọc Hải. Ông Đoàn Ngọc Hải cũng vui mừng bắt tay Đan Trường và nói: "Tôi rất hâm mộ ca sĩ Đan Trường. Sáng nay, Việt Hương cho tôi mấy chục triệu, lại cho thêm 1 tỷ 7 để mua xe cứu thương. Tôi cảm ơn Việt Hương rất nhiều".
Tiếp đó, mọi người cùng ra chụp chung một tấm hình với nhau, ông Đoàn Ngọc Hải vui sướng nói: "Cả cuộc đời mình, tôi không bao giờ nghĩ gặp được Việt Hương, Đan Trường cùng những nghệ sĩ nổi tiếng như thế này.
Tôi chỉ công tác trong phòng, không ra ngoài đường nhiều. Thi thoảng, tôi chỉ thấy các bạn qua những chương trình lớn. Tôi rất ngưỡng mộ các bạn, đặc biệt là Việt Hương".
Ong Doan Ngoc Hai:
 
 
Việt Hương còn cố tình gài Đan Trường hát từ thiện giúp mình và ông Đoàn Ngọc Hải. Cô nói:
"Em và Đại Nghĩa sẽ làm MC trong chương trình đấu giá xe cho anh. Còn riêng Đan Trường anh để em. Nếu anh nói trong chương đó có Đan Trường đến hát từ thiện 1-2 bài là em kêu liền, Trường cũng làm thiện nguyện dữ lắm".
Nghe vậy, ca sĩ Đan Trường cũng gật đầu tán thành. Được ngỏ lời, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ:
"Nếu được các nghệ sĩ tới hát trong đêm nhạc cho bà con vùng cao ở Mèo Vạc – Hà Giang thì bà con sẽ nhớ mãi không thôi. Có Việt Hương, Đan Trường lên hát sẽ là món ăn tinh thần mà có thể cả đời họ cũng không bao giờ có được".
Được biết, danh hài Việt Hương cách đây ít hôm đã quyết định tặng 1,7 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải để ông mua xe cứu thương mới chở người bệnh về quê. 
Tuy nhiên, khi nhận được lời đề nghị tặng xe của MC Việt Hương, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết: "Tôi vẫn sẽ tiếp tục sử dụng "con ngựa sắt" của mình cho tới khi nào nó hư hỏng không thể đi được nữa. Lúc đó, tôi sẽ liên hệ với Việt Hương để nhận xe.".
Nghe vậy, MC Việt Hương liền trao đổi với ông Đoàn Ngọc Hải về việc đấu giá chiếc xe mà ông đang đi để lấy tiền đó giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn. Tiếp đó, nữ nghệ sĩ mua ngay chiếc xe mới để giúp đàn anh di chuyện thuận tiện hơn, chở được nhiều đồ đạc hơn.
Nói về dự định cùng Việt Hương tham dự trong chương trình từ thiện của ông Đoàn Ngọc Hải, ca sĩ Đan Trường cho hay: 
"Lần đầu tiên được gặp anh Đoàn Ngọc Hải, người luôn luôn làm công tác từ thiện, đóng góp và giúp ích rất nhiều cho đất nước nên tôi rất vinh dự.
Nếu anh Hải có ngỏ lời làm chương trình từ thiện ở vùng sâu, vùng xa thì tôi cũng hi vọng có thời gian để cùng các nghệ sĩ đồng hành với chương trình của anh".
Theo Tùng Ninh/Pháp luật và Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)