Nữ sinh lớp 7 hãi hùng bị bạn đánh trên bục giảng

Google News

Sau 2 ngày xảy ra vụ việc bị đánh trên bục giảng, nữ sinh H.T.T (học lớp 7, trường THCS Trường Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng.

“Hiện tại em vẫn chưa hết “sốc”. Em không hiểu vì sao bị các bạn đánh", nữ sinh lớp 7 giọng thảng thốt.
Em T kể: "Hôm đó là thứ bảy, sau khi học xong tiết sinh hoạt thì em ra về cùng cô giáo. Khi đi đến hành lang, em được một bạn gọi vào phòng học lớp 7A có người muốn nói chuyện. Ban đầu, em nghĩ là nói chuyện bình thường nên không ngại ngần đi theo. Khi em vừa bước vào phòng học thì các bạn chốt cửa và cử một bạn ở bên ngoài cảnh giới. Sau đó, khoảng 6-7 bạn lao vào tát, đánh em liên tục. Trong số đó còn một chị lớp 8 quay clip và kích động các bạn khác đánh. Lúc đó, em chỉ biết ngồi im vì không thể chạy ra ngoài", giọng T. vẫn chưa hết sợ hãi.
Nu sinh lop 7 bi ban danh tren buc giang van chua het hai hung
 Em T kể lại sự việc.
Em T. cho biết thêm, mấy ngày trước đó, em cũng bị mấy bạn gọi vào phòng học riêng rồi, có một bạn đạp và tát em. Khi đó, em không biết ai nên cũng không nói gì.
Ôm con vào lòng, chị Nguyễn Thị Hằng không cầm được nước mắt. Vợ chồng chị không biết chuyện gì đang xảy ra với con gái mình.
Chị Hằng cho hay: “Hôm đó (ngày 8/10-PV), khi đang phơi thóc thì đứa cháu tôi chạy về bảo tôi và cho xem clip cháu T. bị đánh. Xem đoạn clip đó, người tôi cứ run lên và khóc không ngừng vì thương con. Thời điểm đó, chồng tôi đi làm xa, tôi không biết phải làm sao cả, chỉ khóc và chạy lên nhờ ông của T. ra trường giải quyết”.
Chị Hằng cho rằng, cháu T. thường ngày là đứa hiền lành, chưa bao giờ có điều tiếng gì. Cháu cũng hay tham gia các hoạt động văn nghệ ở địa phương và được hàng xóm đánh giá là đứa bé ngoan.
Nu sinh lop 7 bi ban danh tren buc giang van chua het hai hung-Hinh-2
Trường THCS Trường Yên. 
Vụ việc xảy ra với cháu, khiến chị Hằng vô cùng đau xót và cũng chưa biết nguyên nhân do đâu.
“Hôm thứ bảy, lúc T. đi học về, tôi thấy cháu khóc. Tôi có hỏi thì cháu chỉ bảo là có một bạn thân trên lớp đánh. Tôi hỏi tại sao bạn chơi thân trên lớp mà lại đánh nhau, có cần mẹ báo thầy cô giáo không thì cháu bảo không. Lúc đó, tôi cũng không ngờ là cháu bị nhiều bạn đánh dã man đến thế", chị Hằng giọng như nghẹn lại.
Biết tin con gái bị bạn đánh dù đang đi làm ăn xa, ông T. tức tốc về nhà để giải quyết vụ việc. "Tôi xem mức độ vụ việc đến đâu thì xử lý đến đấy. Bố mẹ các cháu có đến xin, tôi chỉ bảo là cứ bình tĩnh vụ việc đến đâu giải quyết đến đó"./.
Theo Nguyễn Ngân/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)