Vừa bắt đầu 15 phút, phiên phúc thẩm Nguyễn Văn Tình đã hoãn

Google News

(Kiến Thức) - Phiên tòa phúc thẩm vụ án buôn bán trái phép ma túy, xét xử bị cáo Nguyễn Văn Tình cùng một số bị cáo khác bất ngờ bị hoãn.

Sáng ngày 10/10, TAND cấp cao tại Hà Nội đã tiến hành mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án mua bán trái phép chất ma túy đối với Nguyễn Văn Tình và các đồng phạm của y.
Vua bat dau 15 phut, phien phuc tham Nguyen Van Tinh da hoan
 Quang cảnh phiên tòa sáng nay.
Tuy nhiên, tại phiên tòa ngày hôm nay, sau khi Thẩm phán, Chủ tọa khai mạc phiên tòa, thì luật sư Trương Quốc Hòe – Luật sư bào chữa cho Nguyễn Văn Tình đã đề nghị hoãn phiên tòa vì các nguyên do sau: 
- Phiên tòa hôm nay vắng mặt hai luật sư bào chữa cho các bị cáo;
- Liên quan đến hành vi của Tình và bị cáo Nguyễn Quốc Hùng nhưng một số bị cáo liên quan lại vắng mặt nên đề nghị tòa phải trích xuất các bị cáo đến tòa hoặc trích xuất lời khai của các bị cáo đưa đến phiên xử;
- Ngoài ra, trong quá trình luật sư thẩm vấn bị cáo Tình thì biết được tất cả các bị cáo chưa nhận được bản án sơ thẩm.
Vua bat dau 15 phut, phien phuc tham Nguyen Van Tinh da hoan-Hinh-2
 Dẫn giải các bị cáo ra xe về trại giam.
Sau khi xem xét đề nghị của luật sư, đại diện VKS đã hỏi các bị cáo đã nhận được bản án sơ thẩm tháng 4/2017 hay chưa? Đồng loạt các bị cáo đều trả lời chưa nhận được.
Đại diện VSK cho biết, các luật sư bào chữa cho các bị cáo vắng mặt tại phiên tòa xét xử hôm nay đều có lý do chính đáng và đề nghị tòa xem xét.
Đến 9h10 cùng ngày, xem xét đề nghị của VKS và các ý kiến của luật sư, Chủ tọa phiên tòa đã hội ý tại bàn và quyết định hoãn phiên tòa phúc thẩm với các lý do đã nêu trên. HĐXX cho biết sẽ tiến hành mở phúc thẩm lần 2 sang ngày khác. Tuy nhiên, tới phiên phúc thẩm lần 2 các luật sư bào chữa, bị cáo vẫn vắng mặt thì tòa vẫn xử bình thường.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)