Người đàn ông treo cổ tử vong dưới chân cầu Hóa An

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể người đàn ông mặc áo đỏ, quần short đã tử vong trong tư thế treo cổ vừa được người dân phát hiện tại chân cầu Hóa An (TP.Biên Hòa-Đồng Nai).

Đến chiều tối ngày 7/12, thi thể người đàn ông treo cổ tại khu vực chân cầu Hóa An (TP Biên Hòa-Đồng Nai) đã được lực lượng chức năng đưa về nhà xác bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phục vụ công tác khám nghiệm tử thi điều tra, xác minh vụ việc.
Nguoi dan ong treo co tu vong duoi chan cau Hoa An
Thi thể người đàn ông treo cổ được phát hiện tại khu vực cầu Hóa An. 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, người dân đi dưới khu vực cầu Hóa An hoảng hốt phát hiện thi thể người đàn ông mặc áo thun màu đỏ, quần đùi xanh chết trong tư thế treo cổ dưới gầm cầu, chân còn chạm đất.
Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ và lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã đến hiện trường đưa thi thể người đàn ông xuống về bệnh viện tiến hành xác minh danh tính và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Bước đầu, lực lượng chức năng xác định trên người nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân. Người đàn ông tử vong khoảng 30 cho đến 40 tuổi.
Hiện, nguyên nhân vụ người đàn ông treo cổ dưới chân cầu Hóa An đang được điều tra, làm rõ.
Lang Liêu

>> xem thêm

Bình luận(0)