Bé trai mất tích nhiều ngày ở Phú Quốc đã tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Dù lực lượng quân đội, công an và chính quyền địa phương nỗ lực tìm kiếm suốt nhiều ngày nhưng cuối cùng, điều tồi tệ nhất đã xảy ra khi thi thể bé trai được phát hiện dưới lòng suối.

Tối nay 19/9, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang xác nhận, một người dân ở xã Cửa Dương đã tìm thấy thi thể bé trai Hồng Khánh Toàn (10 tuổi) dưới lòng suối ở ấp Cây Thông Ngoài, xã Cửa Dương.
Be trai mat tich nhieu ngay o Phu Quoc da tu vong
Bé trai 10 tuổi ở Phú Quốc mất tích hơn 4 ngày đã tử vong. 
Thi thể cháu Toàn được người dân tìm thấy dưới lòng suối, trong khi chiếc xe đạp của bé thì nằm ở đầu cầu gần con suối nói trên. Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi xong thì đã bàn giao cho gia đình bé tổ chức khâm liệm và đưa về Cần Thơ để an táng”, lãnh đạo xã Cửa Dương thông tin.
Trước đó, chiều 15/9, Toàn được nghỉ học nên xin phép mẹ đi chơi bằng xe đạp. Tuy nhiên đến tối hôm đó, thấy con vẫn không về nên ba mẹ em nhanh chóng báo công an và đi tìm khắp nơi.
Ngay sau đó, Tiểu đoàn 860 đóng trên địa bàn huyện Phú Quốc đã cử lực lượng hỗ trợ công an và chính quyền địa phương tìm kiếm bé Toàn. Tuy nhiên sau hơn 4 ngày, thi thể bé Toàn đã được tìm thấy ở con suối trên địa bàn ấp Cây Thông Ngoài.
Được biết, chị Huỳnh Thị Cẩm Tú (35 tuổi, mẹ cháu Hồng Khánh Toàn), cùng chồng đưa hai con từ Cần Thơ ra đảo Phú Quốc làm ăn và Toàn là con trai lớn. Hàng ngày, người mẹ này mua bán cá biển, chồng làm tài xế .
Quốc Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)