Người đàn ông treo cổ ở Đắk Nông là người cha sát hại 2 con nhỏ ở biển Vũng Tàu

Google News

(Kiến Thức) - Công an xác định người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông chính là người đã sát hại 2 con nhỏ tại bãi biển tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngày 17/11, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông là Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Quân cũng là người đã sát hại 2 con nhỏ tại bãi biển tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo điều tra, tối 13/11, Quân đưa đưa hai con là cháu Nguyễn Trường A. ( khoảng 10 tháng tuổi) và Nguyễn Trần Tường V. (2 tuổi, là chị em A., con ruột của Quân) từ huyện Xuyên Mộc đến biển TP.Vũng Tàu.

Nguoi dan ong treo co o Dak Nong la nguoi cha sat hai 2 con nho o bien Vung Tau
 
Nguoi dan ong treo co o Dak Nong la nguoi cha sat hai 2 con nho o bien Vung Tau-Hinh-2
 Công an phong toả khám nghiệm hiện trường.

Trưa 14/11, Quân “ép” 2 con nhảy xuống biển khiến các cháu bị ngạt nước tử vong. Riêng Quân không chết và lấy ba lô bỏ thi thể cháu A. rồi để cạnh cháu V.

Tiếp đó, Quân nhắn tin về cho người thân gia đình của mình kể về sự việc. Sau đó, người cha bắt xe khách lên tỉnh Đắk Nông để gặp bạn.

Quân tới đây không gặp bạn nên đi ra nghĩa trang ở xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp dùng dây thừng treo cổ tự tử. Người dân địa phương phát hiện thi thể Quân nên báo cho công an địa phương.

Nguoi dan ong treo co o Dak Nong la nguoi cha sat hai 2 con nho o bien Vung Tau-Hinh-3
 Quân được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

Công an tỉnh Đắk Nông có mặt khám nghiệm xác định thi thể này chính là Nguyễn Trường Quân.

Quân hiện làm bảo vệ cho một nông trường tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thời gian gần đây, anh ta có biểu hiện lầm lì, ít nói và có mâu thuẫn với gia đình vì cờ bạc. Có thể do trầm cảm nên Quân nghĩ quẩn nên dẫn 2 con ra biển ép tự tử cùng mình.

Xem thêm video: Hé lộ lý do nghịch tử giết chết bố mẹ và bà nội tại TP HCM 

Nguồn VTC14


Văn Thanh

>> xem thêm

Bình luận(0)