Bàng hoàng bố ép con nhỏ cùng uống thuốc diệt cỏ ở Hải Phòng

Google News

(Kiến Thức) - Không rõ nguyên nhân vì đâu, người bố bất ngờ cho con nhỏ uống thuốc diệt cỏ và bản thân người đàn ông này sau đó cũng uống. Hiện cả hai đều đang nguy kịch.

Liên quan đến vụ việc bố ép con nhỏ uống thuốc diệt cỏ ở Hải Phòng, ngày 12/3, ông Bùi Văn Bút – Chủ tịch UBND xã An Tiến (huyện An Lão, TP.Hải Phòng) xác nhân vụ việc xảy ra trên địa bàn và cho biết, cả hai bố con phải đi bệnh viện cấp cứu khi uống thuốc diệt cỏ để tự tử.
Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 6/3, anh Lê T. Tr. (SN 1988, trú tại xã An Tiến, huyện An Lão, TP Hải Phòng) đã hòa thuốc diệt cỏ cho con trai là cháu Lê.T.B.N. (SN 2014) uống. Sau khi con trai uống xong, anh Tr. cũng lấy thuốc diệt cỏ uống để tự tử.
Bang hoang bo ep con nho cung uong thuoc diet co o Hai Phong
 Bệnh viện Việt Tiệp nơi hai bố con được điều trị sau khi uống thuốc diệt cỏ.
Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đã kịp thời đưa 2 bố con anh Tr. đi cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng. Cùng ngày, con anh Tr. được chuyển lên tuyến trên. Sau thời gian cấp cứu, điều trị, 2 bố con anh Tr. đã được chuyển về nhà và sức khỏe đang nguy kịch.
“Người bố bị nặng hơn, nhiều khả năng sắp mất. Vợ chồng anh Tr. có với nhau 3 người con, 2 gái và 1 trai. Chúng tôi không rõ nguyên nhân vụ việc như thế nào, vợ chồng anh Tr. có mâu thuẫn gì không. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền, công an địa phương đã báo cáo Công an huyện An Lão để đơn vị thụ lý, điều tra theo quy định”, Chủ tịch UBND xã An Tiến cho biết.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)