Người đàn ông đục cục bê tông khổng lồ trên đường quốc lộ được khen thưởng

Google News

(Kiến Thức) - Sở Giao thông vận tải TP Đà Nẵng trao tặng giấy khen để biểu dương cho anh Hùng - người đàn ông đục cục bê tông khổng lồ trên đường quốc lộ vì hành động đẹp nhằm mục đích tránh gây tai nạn cho người khác.

Ngày 19/6, Sở GTVT TP Đà Nẵng đã biểu dương và trao tặng Giấy khen kèm tiền thưởng 2 triệu đồng cho anh Mai Xuân Hùng (SN 1981, ngụ thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) - người đàn ông đục cục bê tông khổng lồ trên đường quốc lộ vì đã có nghĩa cử cao đẹp trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Ông Lê Văn Trung, Giám đốc Sở GTVT TP Đà Nẵng trực tiếp trao giấy khen cho anh Hùng.

Nguoi dan ong duc cuc be tong khong lo tren duong quoc lo duoc khen thuong
 Ông Lê Văn Trung, Giám đốc Sở GTVT TP Đà Nẵng trao giấy khen cho anh Hùng.

“Chúng tôi mong muốn hành động đẹp như anh Hùng sẽ được lan tỏa để ngăn ngừa tai nạn giao thông.

Người dân khi tham gia giao thông mà gặp những bất cập trên đường thì cùng chung tay với cơ quan chức năng để giải quyết, tránh những tai nạn đáng tiếc khi cơ quan chức năng chưa vào cuộc kịp”, ông Trung nói.

Anh Hùng vui mừng vì hành động đục cục bê tông khổng lồ trên đường quốc lộ của mình được mọi người biết đến. “Tôi rất cảm ơn lãnh đạo đã quan tâm sự việc vừa qua. Một hành động nhỏ mà đã góp phần lớn vào việc đảm bảo an toàn giao thông trên Quốc lộ là điều nên làm”, anh Hùng chia sẻ.

Nguoi dan ong duc cuc be tong khong lo tren duong quoc lo duoc khen thuong-Hinh-2
Hình ảnh anh Hùng đục khối bê tông giữa đường gây sốt trên mạng xã hội. 

Trước đó, ngày 26/5, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh anh Hùng ngồi đục bê tông trên đường để tránh rủi ro cho người tham gia giao thông.

Đã có nhiều lời khen từ cộng động đồng mạng và cho rằng hành động đáng được tuyên dương.

Anh Doãn Văn Cảnh (34 tuổi, cùng quê anh Hùng) là người chụp hình cho anh Hùng.

Anh Hùng cho rằng việc làm trên là điều hết sức bình thường vì không muốn người khác gặp họa nếu lỡ băng qua mảng bê tông đang nhô cao này.

Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)