Nghi vợ ngoại tình, chồng đầu độc chết cả 2 con nhỏ

Google News

Nghi vợ ngoại tình muốn ly hôn, Nguyễn Văn Duy (Hà Nội) đã dùng thuốc sâu đầu độc chết cả 2 con nhỏ mới 3 và 5 tuổi rồi tự tử nhưng không chết.
 

Ngày 1-11, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt mức án cao nhất là tử hình đối với Nguyễn Văn Duy (SN 1985, trú tại xã Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội) về tội "Giết người" theo Điều 123 Bộ Luật Hình sự năm 2015.
Nghi vo ngoai tinh, chong dau doc chet ca 2 con nho
 Bị cáo Nguyễn Văn Duy bị đưa ra tòa xét xử.

Theo hồ sơ tố tụng, Nguyễn Văn Duy và chị Nguyễn Thị H (SN 1989, trú cùng địa phương) kết hôn với nhau vào năm 2008. Sau đó, đến các năm 2013 và 2015, chị H. lần lượt sinh hạ được 2 con, 1 trai và 1 gái.
Tháng 4-2018, Duy nghi vấn chị H. ngoại tình và 2 cháu bé không phải con của mình nên âm thẩm lấy mẫu đi xét nghiệm ADN. Kết quả xét nghiệm, không như ý muốn và gia đình Duy liên tục nảy sinh mâu thuẫn, xảy ra xô xát.
Bực tức chuyện bị đánh nên chị H. đã đưa các con về nhà bố mẹ đẻ sinh sống và đề nghị ly hôn. Quá bực tức, Duy nảy sinh ý định sẽ đầu độc 2 cháu bé uống thuốc trừ sâu cùng chết để chị H. phải ân hận suốt phần đời còn lại.
Trưa 18-5-2018, Duy mua một hộp thuốc trừ sâu mang về nhà cất giấu trong bếp. Khoảng 8 giờ 30 hôm sau, Duy đi xe máy đến nhà trẻ đón các con về nhà và cho 2 cháu bé lên phòng ngủ ở tầng 2 chơi. Ít phút sau, đối tượng lôi hộp thuốc trừ sâu ra pha lẫn vào nước và nước ngọt, rồi cho 2 cháu bé uống, khiến các cháu tử vong ngay tại chỗ.
Nhận thấy các con đã chết, Duy đặt 2 cháu nằm ngửa, cạnh nhau trên giường, rồi lấy 2 gói thuốc trừ sâu pha uống để tự tử nhưng không chết do bị nôn. Sau đó, đối tượng lên tầng 3 tiếp tục tìm đến cái chết bằng cách nằm trên tường và lăn xuống đất. Tuy nhiên, do vướng vào các dây điện trước nhà nên một lần nữa Duy chỉ bị bất tỉnh.
Theo Ninh Cơ/Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)