Nghi vấn hai người TQ “thôi miên” bé gái để cướp tài sản ở Thái Bình

Google News

Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình)đang làm rõ hành vi “cướp tài sản” của hai người đàn ông mang quốc tịch Trung Quốc.

Theo lời kể của anh Hồi – chủ quán tạp hoá, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h sáng, ngày 28/7 tại quán tạp hoá của gia đình anh. Có hai đối tượng nam giới đi xe máy đến cửa hàng nhà anh Hồi mua thuốc lá. Con gái của anh Hồi là người bán hàng.
"Tôi thấy một đối tượng đưa cho cháu 500 nghìn đồng, nhưng không hiểu sao lúc ấy cháu lại lấy ở ngăn kéo trong quầy rất nhiều tiền để trả lại tiền thừa cho các đối tượng...", anh Hồi kể.
Do đang có việc ở tầng trên, sợ con gái mải chơi không tập trung bán hàng nên anh Hồi liền gọi điện xuống kiểm tra nhưng không thấy nghe máy. Nghi chẳng lành, anh Hồi liền bỏ dở công việc đi xuống và chứng kiến cảnh tượng bất thường kể trên.
Nghi van hai nguoi TQ “thoi mien” be gai de cuop tai san o Thai Binh
 Hàng trăm người dân tập trung trước nhà anh Hồi. Đối tượng người Trung Quốc (khoanh đỏ) được đưa đến UBND xã Minh Tân để điều tra.
Ngay lập tức, nghi ngờ hai đối tượng kia cướp tài sản, anh Hồi chạy ra ngoài hô hoán bà con hàng xóm xung quanh, đồng thời đóng sập cửa lại, không cho hai đối tượng trên tẩu thoát.
Sau đó, hàng trăm người đã tập trung đến trước cửa hàng nhà anh Hồi. Trong đó có nhiều người bức xúc, đòi đánh hai đối tượng trên nhưng được anh Hồi nhanh chóng can ngăn. Người dân cũng nhanh chóng trình báo vụ việc lên công an xã Minh Tân.
Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Sứng – Phó bí thư Đảng ủy xã Minh Tân cho biết:  “Ngay sau khi người dân giữ được 2 đối tượng người Trung Quốc, chúng tôi đã yêu cầu lực lượng công an xã giữ vững tình hình an ninh ninh trật tự, đảm bảo sức khỏe, tính mạng của các đối tượng.
Đồng thời, chúng tôi cũng báo cáo sự việc lên cấp trên. Đến khoảng hơn 9h sáng cùng ngày, công an huyện Hưng Hà đã có mặt tại hiện trường, dùng ô tô đưa các đối tượng về trụ sở để lấy lời khai”.
Theo thông tin từ công an huyện Hưng Hà, quán tạp hoá của gia đình anh Hồi có camera giám sát nên hành vi phạm tội của các đối tượng được thể hiện rất rõ ràng. Số tiền con gái anh Hồi đưa cho các đối tượng nói trên khoảng 20 triệu đồng.
Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chưa thấy con gái của anh Hồi có dấu hiệu bị đánh thuốc mê hay bị thôi miên như người dân đồn thổi.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Minh Trang/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)