Nghi bé 10 tuổi bị 4 thanh niên hiếp dâm: Kết quả giám định như nào?

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ việc nghi bé 10 tuổi bị 4 thanh niên hiếp dâm ở Bình Dương, mới đây, bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tiết lộ kết quả giám định pháp y, cho thấy bé gái có rách màng trinh.

Ngày 16/9, Công an Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương tiếp nhận hồ sơ vụ việc nghi bé 10 tuổi bị 4 thanh niên hiếp dâm từ Công an phường Khánh Bình để điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.
Chiều 17/9, sau khi chị N.T.H.N. (mẹ của cháu bé - người tố cáo đến cơ quan chức năng con gái chị là bé L.T.H. (10 tuổi) bị 4 đối tượng xâm hại tập thể) được cơ quan chức năng mời lên làm việc, kết quả giám định thương tích của bé cũng đã được công bố.
Kết quả giám định pháp y trên giấy chứng nhận thương tích mà Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cung cấp cho gia đình ghi chẩn đoán bé gái 10 tuổi có vết rách màng trinh.
Nghi be 10 tuoi bi 4 thanh nien hiep dam: Ket qua giam dinh nhu nao?
 Bé gái cháu L.T.H. 10 tuổi tố bị 4 thiếu niên xâm hại tình dục. Ảnh Tiền Phong. 
Cụ thể, tình trạng thương tích lúc vào viện là tiếp xúc tốt, da niêm hồng, không trầy xước, màng trinh phát triển chưa hoàn thiện, xung huyết bờ sắc có vết rách vị trí 5h, âm đạo không huyết. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm soi tươi không tìm thấy tinh trùng trong bệnh phẩm.
Trước đó, Công an phường Khánh Bình, Bình Dương nhận được đơn trình báo của chị P.T.H.N (SN 1991, trú tại Bình Dương) tố cáo việc con gái chị là cháu L.T.H. (SN 2009) bị 4 thiếu niên xâm hại tình dục.
Theo tố cáo, đầu tháng 9 mới đây, con gái chị có nhiều biểu hiện lạ như mệt mỏi, sợ hãi và kêu đau vùng kín nên chị đã gặng hỏi và tá hỏa khi con chị cho biết đã bị 4 thiếu niên ở chung dãy trọ tại khu phố Long Bình, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên) xâm hại tình dục.
Theo người mẹ, gần đây, hai vợ chồng chị đi làm hàng ngày và để con gái chị 10 tuổi ở nhà trọ một mình. Trong thời gian này, 4 nam thiếu niên đã rủ bé H. sang phòng trọ chơi và cưỡng hiếp nạn nhân.
Sau khi thực hiện hành vi xâm hại bé gái, các đối tượng đe dọa cháu bé không được kể với bất cứ ai. Do lo sợ nên bé gái không dám kể lại cho gia đình. Theo tố cáo, nhóm đối tượng nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bé H và tiếp tục dọa nạt bé gái.
Cũng theo người mẹ trẻ, những ngày qua sau khi sự việc xảy ra tinh thần con chị hoảng loạn, thường xuyên ngẩn ngơ và sợ hãi, lúc tỉnh lúc mê.
Lưu Thoa

>> xem thêm

Bình luận(0)