Ngày đền tội của nàng dâu đẩy mẹ chồng từ gác xép xuống đất tử vong

Google News

Trong lúc thiếu kiềm chế, Thương đã đẩy mẹ chồng ngã từ gác xép xuống tầng 1 khiến nạn nhân tử vong.

Tin tức trên báo Công lý, TAND tỉnh Hải Dương vừa mở phiên tòa lưu động tại thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành, xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thương (SN 1981, ở khu dân cư Tân Phú) 16 năm tù về tội Giết người.
Nạn nhân là mẹ chồng bị cáo, bà Dương Thị B. (SN 1958).
Phạm Thị Thương. (Ảnh: Báo Dân trí) 
Nội dung vụ án được báo Dân trí đưa tin, khoảng hơn 19h ngày 24/7, khi thấy con dâu đang đánh cháu nội trên gác xép, bà B. chạy lên can ngăn thì Thương phản ứng. Sau đó, giữa mẹ chồng và con dâu có lời qua tiếng lại với nhau.
Trong lúc thiếu kiềm chế, Thương đã đẩy mẹ chồng ngã từ gác xép xuống tầng 1. Biết mẹ chồng tử vong, Thương đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 25/7/2017, Thương tới Công an huyện Kim Thành đầu thú.
Nhận được thông tin về vụ việc, Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) đã khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra. Theo kết luận thương tích, bà B. bị tụ máu lan toả ở đầu, vỡ hộp sọ tại vị trí vùng trán thái dương trái. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan công an đã bàn giao thi thể bà B. cho gia đình lo hậu sự.
Được biết, Thương là con dâu cả trong gia đình, sống cùng mẹ chồng và đã có 3 người con. Thương làm nghề buôn bán, còn chồng lái xe ôm.
Theo V.Hương/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)