Mổ lấy dị vật nghi là “đạn lạc” chui tọt vào cổ thanh niên

Google News

(Kiến Thức) - Công an tỉnh Hòa Bình đã có thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc "đạn lạc" bay trúng cổ người dân ở gây xôn xao dư luận.

Tin mới nhất liên quan đến nghi vấn đạn lạc bay trúng cổ người dân ở Hòa Bình, sáng ngày 31/10, lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, sau khi nắm được thông tin trên, công an tỉnh đã giao cho công an huyện Kỳ Sơn khẩn trương tiến hành làm rõ nguyên nhân.
Mo lay di vat nghi la "dan lac" chui tot vao co thanh nien
 Nạn nhân bị dị vật nghi "đạn lạc" bay trúng cổ ở Hòa Bình.
Trao đổi với PV, Trung tá Bùi Tiến Phúc - Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn cho hay, hiện tại vẫn chưa xác minh đây có phải là đầu đạn hay không. “Nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Quân Y 105, mổ lấy dị vật ra. Đến thời điểm này, phía bệnh viện chưa bàn giao dị vật cho cơ quan công an”, Trung tá Phúc thông tin.
Mời độc giả xem clip "Tình trạng đạn lạc vào nhà dân nghiêm trọng ở Vĩnh Phúc": (Nguồn VTV24)
Trước đó, khoảng 10h ngày 30/10, anh Nguyễn Thế Anh (29 tuổi, ở xóm Trung Mừng 1, xã Yên Quang, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình) đang nằm trên giường sử dụng điện thoại thì bỗng nhiên thấy đau ở cổ. Trong khi đó phía trên mái nhà xuất hiện một lỗ tròn.
Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Thông tin cũng được trình báo lên cơ quan công an. Theo lãnh đạo Công an huyện Kỳ Sơn, may mắn nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)