Rùng mình kế hoạch của “phi công trẻ” giết chồng tình nhân

Google News

(Kiến Thức) - Nghe người tình lớn tuổi, đã có chồng, con than thở thường bị chồng đánh, ngăn cản mối quan hệ, gã “phi công” đã lên kế hoạch gây ra vụ án mạng kinh hoàng…

Sáng nay (31/10), Công an quận 6, TP.HCM cho biết vừa bàn giao Trương Đức Quang (29 tuổi, ngụ quận 5, TP.HCM) cho phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM tiếp tục xử lý theo thẩm quyền về hành vi “giết người”.
Nghi can Quang là đối tượng gây ra vụ án mạng kinh hoàng tại căn nhà trong hẻm số 48, đường Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6 làm ông Chiêm Cẩm Hà chết tại chỗ.
Rung minh ke hoach cua “phi cong tre” giet chong tinh nhan
Nghi can Trương Đức Quang (bìa trái) khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.
Mối tình tội lỗi
Ông Chiêm Cầm Hà và vợ là bà L. (36 tuổi) lấy nhau hơn 10 năm qua và có 2 đứa con. Vợ chồng ông Hà ngụ tại hẻm 48, đường Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6. Hàng ngày, ông Hà đi bán vè số, còn người vợ phụ bán quán cho 1 quán ăn trên địa bàn quận 6.
Trong thời gian đến ăn tại quán nơi bà L. phụ việc, Trương Đức Quang thường bỡn cợt và phải lòng người phụ nữ lớn hơn mình 7 tuổi, có 2 con này. Bất chấp đạo lý, bà L. đã lao vào mối tình với Quang và cả 2 thường xuyên đi nhà nghỉ để quan hệ với nhau.
Thời gian gần đây, biết chuyện vợ ngoại tình, ông Hà đã khuyên can, thậm chí đánh đập vợ nhưng bà L. vẫn lén lút tư tình với “phi công trẻ”.
Những khi bên nhau, bà L. thường thút thít, than thở với Quang việc thường xuyên bị chồng đánh, nguy cơ mối tình vụng trộm này sẽ tan vỡ, khiến Quang ấm ức, lên “kế hoạch” giết ông Hà để cả 2 “trọn đời bên nhau”.
Án mạng kinh hoàng
Để chuẩn bị cho “kế hoạch” của mình, Quang đã lên mạng tìm mua khẩu súng bắn đạn bi và con dao bầu rồi cất vào cốp xe máy để chờ cơ hội gây án.
Chiều 29/10, biết chắc rằng tối hôm đó ông Hà sẽ ở nhà để cùng nhiều người tham gia buổi giảng kinh thánh, Quang đi nhậu, uống nhiều bia để lấy tình thần.
Rung minh ke hoach cua “phi cong tre” giet chong tinh nhan-Hinh-2
Nhà chức trách phong tỏa, bảo vệ hiện trường vụ giết người do Quang gây ra  
Khoảng 20h cùng ngày, Quang cầm súng, dao xông vào nhà ông Hà, chạy lên lầu 1 dí súng vào hàng chục người khiến tất cả hoảng loạn, nháo nhào bỏ chạy. Khi ông Hà chạy đến cầu thang, Quang đạp người đàn ông này té ngã rồi lạnh lùng dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục chết tại chỗ.
Lúc này, người dân đã kéo cửa phía dưới nhà, đồng thời gọi điện báo lực lượng Cảnh sát. Bị nhốt bên trong, Quang không còn đường thoát thân và sau đó đã bị lực lượng Cảnh sát 113, Công an địa phương kịp thời có mặt, khống chế bắt giữ cùng hung khí gây án.
Hoàng Bách

>> xem thêm

Bình luận(0)