Mẹ bỏ rơi con trai 3 tháng tuổi đang ngụy kịch trong bệnh viện

Google News

Các bác sĩ và điều dưỡng Khoa Nhi Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 (Bình Dương) đang thay phiên chăm sóc và điều trị cho bé trai T.T.K (3 tháng tuổi) bị mẹ bỏ rơi trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, ngày 18/2, Khoa Nhi Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 (Bình Dương) tiếp nhận bé K. 3 tháng tuổi trong tình trạng suy hô hấp, viêm phổi nặng, được mẹ ruột là chị T.T.Q. (ngụ tại Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) đưa đến nhập viện.
Me bo roi con trai 3 thang tuoi dang nguy kich trong benh vien
Bé T.T.K. (3 tháng tuổi) đang được chăm sóc tại Khoa Nhi Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc  2 (Bình Dương). (Ảnh: Dân Trí) 
Theo Dân Trí, khi bé K. mới điều trị được 2 ngày sức khỏe chưa ổn định thì chị Q. mẹ bé đi ra ngoài nhưng sau đó không thấy trở lại. Bệnh viện đã cố gắng liên lạc theo thông tin khai báo của chị Q. khi nhập viện nhưng bất thành.
Me bo roi con trai 3 thang tuoi dang nguy kich trong benh vien-Hinh-2
 Bé bị mẹ bỏ rơi đang được điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: Tiền Phong)
Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 đã báo sự việc đến chính quyền địa phương theo địa chỉ của chị Q. và UBND phường Bình Chuẩn, TP Thuận An.
Từ ngày 20/2 đến nay, điều dưỡng và các bác sĩ khoa nhi của bệnh viện đã thay phiên chăm sóc và tích cực điều trị cho bé trai T.T.K. (3 tháng tuổi). Toàn bộ chi phí điều trị và nuôi dưỡng bé do bệnh viện tự chi trả.
Chia sẻ trên Tiền Phòng bác sĩ trực tiếp điều trị cho bé T.T.K. cho biết, bé mắc bệnh trào ngược dạ dày thực quản, viêm phổi nặng; hiện bé K. vẫn trong tình trạng nguy kịch.
Phía bệnh viện cho biết, sẽ thực hiện thủ tục nuôi nhận trẻ và bàn giao đến cơ quan chức năng có thẩm quyền theo quy định pháp luật nếu người thân không đến nhận.
 >>> Mời các bạn xem thêm video: Bé trai mới sinh bị mẹ bỏ rơi tại bệnh viện

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp

Ánh Dương (t/h)

>> xem thêm

Bình luận(0)