Mâu thuẫn, người đàn ông cầm "phóng lợn" đâm nạn nhân tử vong

Google News

Sau khi gọi anh H. ra để giải quyết mâu thuẫn cá nhân, Chí đã cầm phóng lợn (dao gắn vào tuýp sắt) đâm nạn nhân thấu phổi và tử vong tại bệnh viện.

Ngày 5/2, thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trưởng Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội, cho biết cơ quan này đang tạm giữ hình sự Đỗ Thiện Chí (33 tuổi, trú tại xã La Phù, huyện Hoài Đức), là nghi can trong vụ hỗn chiến xảy ra vào tối 4/2, khiến một người tử vong.
Theo lãnh đạo UBND xã La Phù, vụ người đàn ông cầm 'phóng lợn' đâm nạn nhân tử vong xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 4/2, Chí đến gần nhà Nguyễn Quang H. (29 tuổi, trú xã La Phù) và gọi anh H. ra để giải quyết mâu thuẫn cá nhân.
Mau thuan, nguoi dan ong cam
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Chỉ sau khoảng 1 phút đồng hồ cãi vã, Chí cầm phóng lợn (dao gắn vào tuýp sắt) còn anh H. cầm kiếm lao vào nhau “thi đấu”. Do kiếm ngắn, còn phóng lợn dài, anh H. bị Chí đâm một nhát vào ngực phải, thấu phổi.
Vị này cho biết thêm: “Sự việc xảy ra quá nhanh, người dân xung quanh không kịp can ngăn, hình như hai người có hẹn nhau trước. Anh H. sau đó được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103 nhưng do vết thương quá nặng, anh H. đã tử vong”. Về thông tin Chí gặp anh H. để đòi nợ không được nên đâm chết nạn nhân, lãnh đạo UBND xã La Phù cho rằng chưa có căn cứ nào xác minh.
“Sau khi xảy ra sự việc, tôi có đến động viên và thăm hỏi gia đình nạn nhân, người thân nạn nhân chưa rõ nguyên nhân và cũng không biết anh H. vay tiền Chí hay không, vì gia đình đang bối rối” - lãnh đạo xã La Phù nói.
Theo lãnh đạo địa phương, anh H. đã có vợ và 2 con, nhà anh H. và Chí chỉ cách nhau khoảng 1 km, hiện trường vụ án cách nhà anh H. khoảng 15 m.
Hiện vụ người đàn ông cầm dao "phóng lợn" đâm nạn nhân tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Đâm tử vong người khác do mâu thuẫn trong bàn nhậu

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)