Bị đâm chết vì đoạn clip trên mạng xã hội

Google News

Công an tỉnh Vĩnh Long đang điều tra làm rõ vụ ẩu đả làm chết người chỉ vì mâu thuẫn là đoạn clip đăng trên mạng xã hội. Nạn nhân được xác định là P.V.T. và đối tượng là Ng. H. Âu (cùng ngụ huyện Tam Bình, Vĩnh Long).

Theo điều tra, Châu H.X.T. (SN 2001, ngụ ấp Bình Quý, xã Ngãi Tứ - bạn gái em trai T.) xảy ra mâu thuẫn với V.Th.Ng.H. (SN 2001, ngụ ấp Bình Ninh, xã Ngãi Tứ - bạn gái Âu) về nội dung một đoạn video clip đăng trên mạng xã hội. 
Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 16/1 hai bên đã hẹn nhau để giải quyết. Khi nhóm của Âu đến ấp Bình Ninh, xã Ngãi Tứ gặp nhóm của T. thì xảy ra xô xát, Âu đã dùng dao đâm T. một nhát chí mạng khiến T. tử vong, còn Âu bị nhiều vết thương hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.
Đối tượng Âu đã ra đầu thú và khai toàn bộ sự việc. Nhận được thông tin, Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự lập thủ tục tiếp nhận người phạm tội ra đầu thú và phối hợp phòng Cảnh sát cơ động tổ chức canh giữ đối tượng tại Bệnh viện.
Trước đó, khoảng 18h tối 13/1 một vụ tương tự cũng vì mâu thuẫn trên mạng xã hội vừa xảy ra tại khu vực ngã tư đường Võ Quý Huân - Nguyễn Duy Trinh (quận Ngũ Hành Sơn) làm 1 thanh niên bị thương ở vùng cổ, chảy máu nằm bất động giữa đường, đã tử vong. 
Bi dam chet vi doan clip tren mang xa hoi
Nghi phạm tại cơ quan công an. Ảnh: doisongphapluat.com
Theo điều tra ban đầu, Tuấn cùng nhóm bạn làm đá granite nhậu tại quán trên đường Lê Văn Hiến. Lúc này, có Q. đi cùng Lâm cũng đến quán. Do Q. và Tuấn có chọc nhau trên Facebook nên Lâm cầm ghế đòi đánh Tuấn thì được ngăn lại, sau đó giải tán.
Tuấn đã nhắn tin hẹn Q. ra cầu Cổ Cò nhưng Q. không ra gặp. Tuấn đi bộ về phòng trọ đến địa điểm trên thì bất ngờ Lâm và bạn xông đến đánh Tuấn. Tuấn vừa che đầu, mặt vừa rút dao giấu sẵn trong người ra quơ trúng vào người Lâm. Tuấn vứt bỏ con dao trong bụi cỏ ven ngõ đường bê tông từ đường Nguyễn Duy Trinh rẽ vào rồi vào phòng trọ, thu dọn đồ đạc để về quê thì bị bắt giữ.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
>>> Mời các bạn xem thêm video: Mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook, 1 nam thanh niên bị đâm tử vong

Nguồn: Truyền hình Cần Thơ

Ánh Dương

>> xem thêm

Bình luận(0)