Nữ nhân viên xe buýt bị đâm chết vì mâu thuẫn tình cảm

Google News

Khi xe buýt đang lưu thông, Nguyễn Văn Gương (SN 1963), ngụ huyện Củ Chi đã dùng dao sát hại nữ nhân viên kiểm soát vé do nghi ngờ nữ nhân viên mượn tiền của mình đưa cho “tình địch".

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Gương có tình cảm với bà Lê Thị Minh Tâm - nhân viên kiểm soát vé xe buýt (chạy tuyến Bến xe Củ Chi - Bến xe An Nhơn Tây, huyện Củ Chi). Khi đó, ông Nguyễn Văn Đông làm lái xe. Ông Gương nghi ngờ bà Tâm có quan hệ tình cảm với ông Đông nên ghen tuông và thường xuyên đón xe buýt để theo dõi 2 người.
Nu nhan vien xe buyt bi dam chet vi mau thuan tinh cam
Bị cáo Nguyễn Văn Gương tại tòa. Ảnh: Công lý 
Chiều 31/3/2020, ông Gương đi chợ Củ Chi mua một con dao thái lan sau đó ra bến xe buýt đón xe của ông Đông, lúc này bà Tâm cũng đang kiểm soát vé trên xe. Khi xe chạy đến ấp Gò Nổi, xã An Nhơn Tây thì ông Gương bất ngờ đâm liên tiếp vào bụng và ngực của bà Tâm. Nghe tiếng la hét, ông Đông đã mở cửa xe cho hành khách chạy xuống, rồi xông đến ngăn cản ông Gương nhưng cũng bị tấn công.
Sau khi đâm bà Tâm, ông Gương cũng tự đâm vào người mình nhưng ông Đông và người dân đã kịp khống chế giao cho công an. Bà Tâm được đưa đi cấp cứu nhưng do mất máu quá nhiều đã tử vong trước khi đến viện.
Tại phiên tòa, ông Gương khai đã cho bà Tâm mượn 420 triệu để bà mua xe buýt chạy riêng. Tuy nhiên, bà Tâm luôn tìm cách lảng tránh nên ông nghi ngờ bà lấy tiền của mình đưa cho ông Đông, vì quá bực tức nên bị cáo đã ra tay sát hại.  
Sáng nay 26/1, TAND TP Hồ Chí Minh đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Gương về tội giết người. Sau khi xem xét, HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm. HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Gương mức án tử hình.
>>> Mời các bạn xem thêm video: Nữ nhân viên xe buýt ở TP.HCM bị khách đâm tử vong

Nguồn: Truyền hình Cần Thơ

Ánh Dương (t/h)

>> xem thêm

Bình luận(0)