Bí quyết để vợ chồng lục đục như cơm bữa nhưng vẫn mặn nồng yêu thương

Google News

Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại. Nếu một trong hai đã biết lỗi thì người còn lại hãy tha thứ và cảm thông.

Có thể động khẩu nhưng không được động thủ
Sự thật thì những lời nói ra khi cãi nhau đều khiến cả hai vợ chồng tổn thương. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì vợ chồng cũng không thể vì nóng giận mà động tay động chân với đối phương được;. Với phụ nữ, nếu có người chồng bạo lực thì họ sẽ cảm thấy vô cùng đau đớn và tổn thương.'
Nhưng ngược lại thì phụ nữ cũng đừng hung dữ, động thủ với chồng. Điều đó sẽ chỉ càng khiến hôn nhân đi vào bế tắc.
Chuyện gì đã qua hãy cho nó qua
Bi quyet de vo chong luc duc nhu com bua nhung van man nong yeu thuong
 
Nhiều cặp đôi mắc một tật xấu là khi có chuyện gì đó xảy ra thì họ sẽ kể hết những chuyện trong quá khứ rồi làm đau nhau. Chính điều đó càng làm cho hai vợ chồng tổn thương hơn mà thôi. Hãy bỏ qua những chuyện quá khứ, đừng nhắc lại chuyện cũ để đay nghiến nhau.
Tránh dùng những từ ''động chạm''
Lúc cãi nhau thì sự tức giận sẽ làm cho chúng ta mất đi lý trí. Nhưng mà hãy ráng kiềm chế phụ nữ nhé. Dù hoàn cảnh nào thì cũng không bao giờ xung hô mày - tao với chồng. Cũng đừng văng tục hay lôi bố mẹ của nhau vào để mà miệt thị. Nếu có lỡ nời thì hãy nói lời xin lỗi nhau nhé.
Nếu một người nhận lỗi trước, người kia nên thông cảm
Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại. Nếu một trong hai đã biết lỗi thì người còn lại hãy tha thứ và cảm thông.
Đôi khi vợ chồng cần phải xuống nước xin lỗi, để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Yêu nhau bao lâu như thế, có chút lỗi lầm sao cứ phải làm to chuyện lên. Dân gian có câu "yêu nhau lắm cắn nhau đau", hai người phải có tình cảm, quan tâm và yêu thương lẫn nhau thì mới có mâu thuẫn.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)