Lý do gì khiến một CSGT Phan Thiết bị đánh nhập viện?

Google News

(Kiến Thức) - Không xuất trình được các giấy tờ liên quan, đối tượng Ngô Văn Hiếu được yêu cầu đưa xe về trụ sở CSGT Phan Thiết để giải quyết. Tuy nhiên trên đường đi, đối tượng này gọi thêm người đánh một chiến sĩ CSGT bị thương phải nhập viện.

Thông tin nhanh tới báo chí vụ việc một chiến sĩ CSGT Phan Thiết bị đánh nhập viện, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) cho hay, đang tạm giữ đối tượng Lâm Hán Tiến (45 tuổi) và Hồ Quang Dương Hải (35 tuổi, cùng ngụ TP Phan Thiết) để điều tra, làm rõ về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.
Thông tin ban đầu tối ngày 25/4, tổ công tác cán bộ Đội CSTT - Cơ Động, Công an TP Phan Thiết đang làm nhiệm vụ phòng, chống đua xe đang tuần tra trên các tuyến đường đã phát hiện Tiến điều khiển xe máy không đội mỹ bảo hiểm nên ra tín hiệu dừng lại để kiểm tra hành chính.
 Hiện trường vụ việc. Ảnh Zing.
Tuy nhiên, Tiến không xuất trình được các giấy tờ liên quan nên tổ công tác đã phân công cảnh sát thực tập tại Đội CSGT, Công an TP Phan Thiết là Ngô Văn Hiếu điều khiển xe vi phạm chở Tiến về trụ sở để giải quyết. Tuy nhiên, cả hai đang đi được một đoạn thì Tiến nhảy khỏi xe và nói cho luôn chiếc xe.
Tổ công tác tiếp tục di chuyển đến khu vực đường Tuyên Quang (phường Phú Thủy) thì bị Tiến cùng nhóm người đuổi theo chặn xe. Nhóm người ngay sau đó tấn công CSGT Ngô Văn Hiếu, làm anh này bị thương ở mặt, đầu và tay chân.
Tổ công tác đã phải gọi điện nhờ lực lượng Cảnh sát 113 đến chi viện mới xử lý được nhóm đối tượng đánh chiến sĩ CSGT Phan Thiết.
Khánh Hoài (Tổng Hợp)

Bình luận(0)