Kỳ lạ: Hàng trăm người hiếu kỳ xem... xe máy nằm ven sông

Google News

(Kiến Thức) - Tại hiện trường ven sông Rạch Chiếc, người dân phát hiện chiếc xe máy hiệu Wave nằm trên bờ ven sông. Dù chưa rõ vụ việc như thế nào nhưng hàng trăm người hiếu kỳ vẫn vây kín hiện trường khiến giao thông ùn ứ nghiêm trọng.

Đến hơn 9h sáng nay (3/1), lực lượng cứu hộ - cứu nạn (CH-CN), thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người nghi mất tích dưới sông Rạch Chiếc, thuộc phường Phước Bình, quận 9, TP.HCM.
Chiếc xe máy hiệu Wave được phát hiện nằm trên bờ, ven sông Rạch Chiếc. 
Theo thông tin ban đầu, vào sáng sớm cùng ngày, một số người dân lưu thông trên đường Đỗ Xuân Hợp hướng từ chợ Phước Bình, quận 9 về quận 2, khi đến đầu cầu Nam Lý (cầu Cống Đập Rạch Chiếc) thì phát hiện chiếc xe máy hiệu Wave BKS 59X2-550.58 nằm trên bờ, đầu xe hướng xuống sông. Nghi có người gặp nạn, người dân đã báo Công an phường đến bảo vệ hiện trường.
Lực lượng CH-CN lặn tìm người nghi mất tích dưới sông. 
 Dù hiện trường chỉ là chiếc xe máy nằm ven sông và chưa rõ thực hư như thế nào, tuy nhiên hàng trăm người dân hiếu kỳ vẫn vây kín để theo dõi khiến giao thông qua khu vực ùn ứ hết sức nghiêm trọng.
Ngay khi nhận tin, lực lượng CH-CN (Phòng Cảnh sát CH-CN) đã nhanh chóng điều động lực lượng đến hiện trường để lặn tìm nghi có người mất tích. Dù hiện trường chỉ là chiếc xe máy nằm ven sông và chưa rõ thực hư như thế nào, tuy nhiên hàng trăm người dân hiếu kỳ vẫn vây kín để theo dõi khiến giao thông qua khu vực ùn ứ hết sức nghiêm trọng.
Hiện việc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.
Sỹ Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)