Kinh hoàng: Chồng đánh đập vợ, cắt trụi tóc trước mặt con

Google News

(Kiến Thức) - Giữa đêm, người chồng hung hãn lôi hung khí đánh đập vợ dã man rồi còn lấy kéo cắt trụi tóc vợ trước mặt con 10 tuổi. 

Công an phường Chiềng Lề, TP Sơn Lan vừa thông tin báo chí biết vụ việc chồng bạo hành vợ nghiêm trọng, cụ thể chị Nguyễn Thị T. (45 tuổi, trú tại phường Chiềng Lề, TP Sơn La, tỉnh Sơn La) tố cáo bị chồng là Hà Vi D (46 tuổi) bạo hành mình dã man, thậm chí anh này còn cắt cả tóc chị T. trước mặt con trai 10 tuổi.
Theo chị T., khoảng 10h sáng 22/7, chị đang nấu chè để bán cho khách ở chợ nhưng chồng chị gọi về nhà nấu cơm. Tuy nhiên, sau khi nấu cơm xong chị T. mời chồng ra ăn cơm thì anh chồng kêu no, không ăn nữa.
“Ông ấy bắt tôi lên tầng nghỉ, không cho ở tầng 1. Đến khoảng 12h30, ông ấy gọi tôi xuống nói chuyện, suốt cuộc nói chuyện ông ấy tỏ ra hung hãn và đa nghi. Dù có con trai ở đấy nhưng chồng tôi vẫn đóng cửa dùng vật cứng đánh liên tiếp vào tôi. Sau đó, ông ấy lấy kéo cắt tóc và làm nhục tôi trước mặt con”, chị T. kể lại giây phút kinh hoàng bị chồng bạo hành.
 Hình ảnh chị T. bị chồng dùng kéo cắt tóc.
Theo chị T., trước đây chị từng bị chồng bạo hành nhiều lần, đặc biệt là những lần anh D. đi uống rượu về lại dùng đủ mọi lời lẽ chửi bới và đánh đập.
Kể về việc mẹ bị bố bạo hành, chị Hà Thị Thu T. (con gái chị T.) cho biết, bản thân cô không biết bố mua dao và kiếm để đầu giường từ bao giờ nhưng trong nhà dưới giường lúc nào cũng có hung khí để dọa giết mẹ mình.
Con gái nạn nhân còn cho hay, đã có lần nạn nhân cầu cứu chính quyền địa phương vào hòa giải nhưng mọi chuyện vẫn đâu vào đấy.
Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Chiềng Lề cho hay, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của bà T. Hiện cơ quan công an đang mời những người có liên quan lên trụ sở làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)