Khốn cùng hoàn cảnh nạn nhân vụ hiếp dâm 3 chị em

Google News

Trong vụ hiếp dâm 3 chị em, hiện chính quyền địa phương cùng hội phụ nữ đã xuống nhà nạn nhân xem tình hình và có phương án giúp đỡ.

Vụ việc cả 3 con gái của bà V (ngụ xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) bị một đối tượng hiếp dâm khiến dư luận không khỏi xót xa. Đối tượng thực hiện hành vi với 3 người con gái bà V là Lại Đức Trung (16 tuổi, ngụ cùng xã).
Chiều ngày 28/6, PV có cuộc trao đổi với ông Tuấn - Chủ tịch UBND xã Bắc Sơn, ông Tuấn cho biết: Vụ việc này xảy ra từ những năm 2014 với gia đình chị V. Gia đình chị V rất khó khăn, một mình nuôi con nhỏ còn chồng bỏ đi đâu không biết.
Khon cung hoan canh nan nhan vu hiep dam 3 chi em
Ảnh minh họa. 
Do hoàn cảnh đưa đẩy nên chị không có nhiều thời gian chăm sóc con nhỏ vậy nên mới xảy ra vụ việc này.
Lúc đó khi có dấu hiệu là các cơ quan họ vào cuộc, tòa án họ cũng có xử lý đối tượng Trung rồi.
Lúc xảy ra sự việc hiếp dâm chúng tôi đã nắm tình hình rồi cử ngành công an, bảo vệ chăm sóc trẻ em vào cuộc phối hợp kịp thời giúp đỡ gia đình.
Trước tình hình trên, địa phương thấy khó khăn nên Ủy ban hỗ trợ gia đình chị V 1 triệu đồng, ngoài ra cũng hỗ trợ sách vở bút mực để cho các cháu đi học. Năm vừa rồi là các cháu vẫn đi học đầy đủ.
Ông Tuấn chia sẻ: Chúng tôi giúp đỡ gia đình nạn nhân một phần để động viên tinh thần gia đình, ngoài ta chính quyền địa phương cũng có xem xét tình hình và đặt vấn đề với nhà trường giảm học phí trên khi gia đình khó khăn.
Trước đó 1 số ngành họ cũng phối hợp rồi theo dõi động viên cho các bé học tập. Có những ngành họ có hỗ trợ thêm trước đó, một phần động viên tinh thần để quên đi nỗi đau cho các em.
Hiện tại chúng tôi đã cử người vào xem tình hình gia đình mấy mẹ con thế nào, nếu thấy khó khăn chúng tôi sẽ vận động để các tổ chức ủng hộ thêm cho gia đình này.
Cùng ngày trao đổi với bà Trần Thị Gái -Chủ tịch Hội phụ nữ xã Bắc Sơn, bà Gái cho biết: Vụ việc này xảy ra từ những năm 2014, chính quyền địa phương và bên Hội chúng tôi rất quan tâm tới hoàn cảnh của gia đình này.
Phía Hội cũng chỉ đến nhà động viên chứ không hỗ trợ gì cả. Chúng tôi sẽ cử người xuống xem cuộc sống của gia đình cô V như thế nào rồi có phương án giúp đỡ.
Như thông tin trước đó, con gái lớn (cháu M., SN 1999) của bà V có những biểu hiện bất thường và cái bụng ngày càng to, bà V. lo lắng đưa con đi bệnh viện khám thì phát hiện con gái đã mang thai được 7 tháng.
Cả 3 con gái của bà V. đều là nạn nhân của Trung. Hậu quả lớn nhất của bi kịch này là cháu M. có thai, sau đó sinh ra một bé trai hiện chưa tròn 1 tuổi.
Sự việc bắt đầu xảy ra từ khoảng đầu tháng 3/2014. Khi đó, Trung sang nhà bà V. chơi và có ý định giao cấu với cháu N. (con gái bà V., SN 2001). Khi Trung gợi ý chuyện quan hệ với cháu N. thì cháu đồng ý, rồi cả hai về nhà Trung giao cấu tại phòng ngủ của chị gái Trung.
Với thủ đoạn này, đến ngày 30/10/2014, Trung đã 10 lần xâm hại tình dục đối với cháu N. khi cháu chưa tròn 13 tuổi. Chưa dừng lại đó, trong khoảng thời gian từ tháng 3/2014 đến ngày 25/12/2014, Trung đã nhiều lần ép cháu H. (con gái bà V., SN 2004) quan hệ tình dục dù bị cháu từ chối.
Đối với cháu M., từ tháng 7/2014 đến ngày 22/5/2015, Trung cũng nhiều lần giao cấu ngoài ý muốn với cháu. Vào thời điểm này, cháu M. đã trên 13 tuổi và Trung chưa đủ 18 tuổi nên hành vi của Trung chưa đủ yếu tố cấu thành tội hiếp dâm trẻ em đối với M.
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)