Khởi tố đàn em của trùm "điều đào" đánh tiếp viên hai ngày liên tiếp

Google News

Cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố đối với đàn em của trùm "điều đào" cho quán karaoke Nguyễn Huy Thái, đối tượng đã đánh một tiếp viên 2 ngày liên tiếp.

Liên quan đến vụ trùm "điều đào" quán karaoke đánh tiếp viên 2 ngày liên tiếp, ngày 31.1, lãnh đạo Công an huyện Ea H'Leo (Đắk Lắk) cho biết đã khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Phạm Tấn Cường (SN 1995, trú thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H'Leo).
Khoi to dan em cua trum
Trùm "điều đào" Nguyễn Huy Thái tại cơ quan điều tra. 
Cường được xác định là đàn em của Nguyễn Huy Thái (SN 1995, trú tại thị trấn Ea Đrăng) - trùm "điều đào" cho các quán karaoke trên địa bàn các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai.
Trước đó, Thái đã bị bắt giữ để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Như Dân Việt đã đưa tin, ngày 15.1, cháu N.T.N.Q (17 tuổi, trú tại TP.Buôn Ma Thuột) đã tố cáo Thái về hành vi cố ý gây thương tích. Theo thông tin từ nạn nhân, do nghi ngờ Q là người lấy 4 chiếc điện thoại, Thái đã "tra khảo" cháu Q liên tiếp vào đêm 13 và 14.1. Cơ quan điều tra xác định, ngoài Thái, Cường cũng tham gia đánh đập cháu Q.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Ea H'Leo đã triệu tập Thái để lấy lời khai.
Tại cơ quan công an, Thái thừa nhận đã đánh cháu Q. Thái cũng thừa nhận mình là chuyên "điều đào" cho các quán karaoke trên địa bàn hai tỉnh Gia Lai và Đắk Lắk.
Tại "động" ở huyện Ea H'Leo, Thái có 14 nhân viên, trong đó có 2 nhân viên mới 14 tuổi.
Kết quả giám định cho thấy, cháu Q bị thương tích 10%. Do đó, Thái bị khởi tố ở khoản 1, Điều 134, Bộ Luật Hình sự.
Theo quy định, Thái có thể được xem xét cho tại ngoại. Tuy nhiên, do vụ án đã gây ra dư luận xấu ở địa phương nên cơ quan điều tra và VKSND đã quyết định tạm giam với thời hạn 2 tháng đối với Thái.
Viện KSND huyện Ea H'Leo cũng có báo cáo gửi cấp trên kiên quyết xử lý nghiêm vụ việc. Trong trường hợp nạn nhân có đơn bãi nại, quan điểm của Viện KSND huyện Ea H'Leo vẫn giữ quan điểm phải xử lý hình sự đối với Thái.
Theo Duy Hậu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)