Thông tin mới nhất vụ tài xế taxi nghi bị cứa cổ trước SVĐ Mỹ Đình

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng chức năng vẫn đang tổng kiểm tra, rà soát các khách sạn, nhà nghỉ, nhà trọ cùng với các cơ sở lưu trú trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) để nhanh chóng tìm ra nghi phạm vụ tài xế taxi nghi bị cứa cổ trước sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Liên quan đến vụ tài xế taxi Linh Anh nghi bị cứa cổ trước cửa sân vận động Mỹ Đình (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội). Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Duy (SN 1993, ở xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội), sáng ngày 31/1, một lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang tổng kiểm tra, rà soát các khách sạn, nhà nghỉ, nhà trọ cùng với các cơ sở lưu trú trên địa bàn quận Nam Từ Liêm.
Thong tin moi nhat vu tai xe taxi nghi bi cua co truoc SVD My Dinh
Hiện trường vụ việc. 
Trước đó, cảnh sát đã xác định được nghi phạm là một nam thanh niên cao khoảng 1,63 đến 1m68, có dáng người gầy, mặc áo khoác, quần màu đen, nói giọng miền Trung và có độ tuổi khoảng 20-25.
Ngoài ra, nghi phạm đi dép lê màu xanh lá cây, hung khí sử dụng là con dao gọt hoa quả bằng inox. Toàn bộ hình ảnh của nghi phạm đã được cảnh sát trích xuất từ camera. Sát hại tài xế taxi xong, nghi phạm nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
Thong tin moi nhat vu tai xe taxi nghi bi cua co truoc SVD My Dinh-Hinh-2
Hình ảnh nghi phạm được cảnh sát công bố. (Ảnh VTV24)
Trước đó, sáng 30/1, thi thể của nạn nhân Duy đã được đưa về nhà để người thân an táng. Nghe tin anh Duy gặp nạn, hàng xóm, láng giềng ai ai cũng nghẹn ngào, xót xa và cùng nhau tìm đến gia đình Duy chia sẻ chung nỗi mất mát. Vợ của Duy đã ngất lịm từ khi nghe tin dữ.
Một lãnh đạo UBND xã Quang Tiến cho biết, anh Duy là con cả trong nhà, sau anh Duy có 1 em gái. Tuy nhiên cả hai người đều đã lập gia đình.
Thong tin moi nhat vu tai xe taxi nghi bi cua co truoc SVD My Dinh-Hinh-3
Duy mất đi để lại người vợ đang mang thai và con nhỏ hơn 1 tuổi. 
Anh Duy có vợ, 1 con gái nhỏ hơn 1 tuổi và người vợ đang mang bầu tháng thứ 5. Sinh sống ở địa phương bố mẹ của Duy chủ yếu là làm ruộng, sống hòa thuận, hiền lành, không gây mâu thuẫn với ai.
Hiện cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ vụ tài xế taxi Linh Anh bị sát hại.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)