Hoa hậu quý bà gây rối ở tòa sau khi bị tuyên y án

Google News

Hoa hậu quý bà Trương Thị Tuyết Nga đã không giữ được bình tĩnh và có nhiều hành động gây rối sau khi bị tòa cấp cao tuyên y án 15 năm tù.

Ngày 23/1, TAND cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo của bị cáo, y án 15 năm tù với hoa hậu quý bà Trương Thị Tuyết Nga (55 tuổi, hoa hậu quý bà 2009) tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Sau khi tòa tuyên án, người phụ nữ trên không giữ được bình tĩnh, đã có hành động gây rối, la hét. Lực lượng cảnh sát tư pháp phải dùng các biện pháp trấn áp nữ bị cáo này lên xe về trại giam.
Hoa hau quy ba gay roi o toa sau khi bi tuyen y an
Cảnh sát khống chế bà Nga đưa về trại giam. Ảnh: T.Thanh. 
Tại tòa hôm nay, nữ bị cáo khai chỉ nhận 1,5 triệu USD tiền đặt cọc từ bà Linh chứ không phải 3,1 triệu USD như trong bản án. Tuy nhiên, lời khai này bị HĐXX bác bỏ, bởi lẽ bà Nga đã dùng dự án không được cấp phép để lừa đảo tiền của nhiều người.
Theo bản án sơ thẩm, năm 2007, bà Nga lập dự án khu chung cư cao cấp, tháp văn phòng tại khu đất có tổng diện tích thuộc phường Bình Khánh (quận 2, TP.HCM). Tuy nhiên, dự án này không được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt vì khu đất nằm trong kế hoạch xây dựng tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên.
Mặc dù dự án không được cấp phép nhưng bà Nga đã đem bán cho bà Linh (chủ một doanh nghiệp ở quận 3) với giá 54 triệu USD, nhận đặt cọc 3,1 triệu USD. Bà Nga còn chuyển nhượng gần 3.000 m2 trong khu đất cho một người khác để nhận 1,5 tỷ đồng.
Đồng thời, hoa hậu quý bà đã ủy quyền sử dụng khu đất cho con trai là Vũ Hải Anh. Sau đó, bà Nga sử dụng giấy tờ ủy quyền này thế chấp vay của ngân hàng 131 tỷ đồng.
Theo Tân Thanh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)