Hà Nội: Xử phạt tài xế đi ngược chiều còn dọa đấm người đi đường

Google News

Lái xe ô tô con không những đi ngược chiều, khi bị xe đi đúng chiều chặn đầu thì nhảy xuống với thái độ hung hăng, thậm chí thách thức, đe dọa đấm đối phương.

Ngày 27/2, Công an TP Hà Nội cho biết, Đội Cảnh sát giao thông – trật tự - Công an quận Cầu Giấy đã xử phạt 5,9 triệu đồng và tước Giấy phép lái xe 2 tháng đối với N.V.Q. (SN 1984) với lỗi đi ngược chiều trên đường có biển cấm đi ngược chiều, quay đầu xe tại nơi có biển báo cấm quay đầu.
Ha Noi: Xu phat tai xe di nguoc chieu con doa dam nguoi di duong
Chiếc ô tô đi ngược chiều còn dọa đấm người đi đường. 
Trước đó, một clip ghi lại cảnh người đàn ông vi phạm giao thông còn chửi bới, thách thức khiến dư luận phẫn nộ. Theo nội dung đoạn clip, một ô tô trong quá trình di chuyển trên đường Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy (Hà Nội) thì đấu đầu ô tô con mang BKS: 30F-67xxx lúc này đang đi ngược chiều, xi nhan xin rẽ. Thấy chiếc ô tô con vi phạm giao thông, gây nguy hiểm cho các phương tiện xung quanh nên ô tô đi đúng chiều đã chặn đầu, kiên quyết không cho đối phương qua. Khi bị chặn đầu, tài xế vi phạm xuống xe với thái độ hung hăng, thậm chí thách thức, đe dọa đấm đối phương.
Nắm được thông tin, Đội Cảnh sát GTTT, Công an quận Cầu Giấy đã vào cuộc xác minh, qua đó xác định, lái xe là Nguyễn Văn Q.. Làm việc với cơ quan Công an, Q. đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm.
Để nâng cao hiệu quả của công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, đề nghị nhân dân Thủ đô tham gia phát hiện, cung cấp các thông tin phản ánh các hành vi vi phạm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn thành phố.
Người dân khi phát hiện các hành vi vi phạm có thể ghi nhận bằng hình ảnh, clip, phản ánh trực tiếp qua số điện thoại 024.3942.4451 hoặc tài khoản Zalo "Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội". Phòng Cảnh sát giao thông sẽ tiếp nhận, kịp thời xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: Địa ốc Alibaba dọa đánh phóng viên, đập vỡ máy quay

Nguồn: VTV 24.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)