Hà Giang: Quyết giữ mình, thiếu phụ 3 con đâm chết kẻ đồi bại

Google News

Khoảng 19h tối 17.12, trên địa bàn thôn Quyết Tiến, xã Tả Sử Choóng, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Chiều 18.12, trao đổi với PV Báo Lao Động qua điện thoại, ông Thèn Ngọc Minh – Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) xác nhận vụ án mạng và cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Hoàng Su Phì đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ.
Hãm hiếp không thành, nam thanh niên bị đâm tử vong tại chỗ. Ảnh minh họa. 
“Hiện tại thủ phạm đang bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra. Khi nào có kết quả cuối cùng, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể với báo chí” – ông Minh cho hay.
Trước đó, theo thông tin chúng tôi nhận được, khoảng 19h tối 17.12, trên địa bàn thôn Quyết Tiến, xã Tả Sử Choóng, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là anh Vàng Văn Th (SN 1992, trú tại xã Bản Nhùng, huyện Hoàng Su Phì).
Vào thời điểm trên, Th đến nhà chị Vàng Mè Đoan (SN 1992, cùng thôn) để ăn cơm. Sau khi uống rượu, Th thấy chồng chị Đoan say rượu nên nảy ý định hãm hiếp người vợ.
Không được đối phương đồng ý, Th rút con dao mang theo dọa chị Đoan rồi lao vào khống chế. Trong lúc vật lộn, chị Đoan tước được dao và đâm tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, người phụ nữ đã gọi điện cho Công an xã Tả Sử Choóng để tự thú.
Được biết, ở địa phương, chị Đoan là một phụ nữ hiền lành, có 3 con, còn chồng chị này là thôn đội trưởng. Còn Th thì đầu óc không bình thường và hay đi lang thang trong bản.
Theo L.N-Phạm Đông/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)