Hà Giang: Mưa lớn gây sạt lở khiến 1 người chết và 3 người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Từ tối 28 đến sáng 29/7 trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì đã xảy ra mưa vừa đến mưa to gây sạt lở đất khiến 1 người chết và 3 người bị thương nặng.

Thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang được biết từ tối 28/7 đến rạng sáng ngày 29/7, trên địa bàn có xảy ra mưa vừa đến mưa to gây sạt lở thiệt hại về người và tài sản.
Ha Giang: Mua lon gay sat lo khien 1 nguoi chet va 3 nguoi bi thuong
Mưa to gây sạt lở khiến 1 người chết 
Cụ thể, mưa to khiến cho hàng trăm m3 đất bị sạt lở vùi lấp một ngôi nhà khiến 1 người tử vong là bà Triệu Mùi Khé (83 tuổi) trú tại thôn Tân Phong, xã Hồ Thầu, huyện Hoàng Su Phì, 3 người khác bị thương là Triệu Mùi Sếnh (40 tuổi) cùng trú thôn Tân Phong; Phàn Mùi Há (28 tuổi) và Phàn Mùi Ngính (11 tuổi con gái chị Há) trú tại thông Ông Thượng, xã Nâm Ty bị thương nặng hiện đã được đưa đi cấp cứu.
Ha Giang: Mua lon gay sat lo khien 1 nguoi chet va 3 nguoi bi thuong-Hinh-2
 Vụ sạt lở còn khiến 3 người bị thương nặng
Huyện Hoàng Su Phì đã khẩn trương chỉ đạo các lực lượng chức năng, các địa phương nhanh chóng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả; động viên, thăm hỏi các gia đình có người thiệt mạng và bị thương do mưa lớn gây sạt lở.
Mùi Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)