Danh tính tài xế ô tô 16 chỗ nhấn ga đẩy CSGT đi lùi trên phố Hà Nội

Google News

Tài xế không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của lực lượng CSGT, cố tình nhấn ga đẩy chiến sĩ CSGT Hà Nội đi lùi là người đàn ông 33 tuổi, ở Hải Phòng.

Liên quan đến clip tài xế xe 16 chỗ nhấn ga đẩy CSGT đi lùi trên phố Hà Nội, chiều 4/1, lãnh đạo Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) xác nhận, sự việc xảy ra tại khu vực số 224 đường Nguyễn Khoái (phường Thanh Lương, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).
Theo vị lãnh đạo Đội CSGT số 4, người có hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của lực lượng CSGT, cố tình nhấn ga đẩy chiến sĩ CSGT đi lùi là Nguyễn Phú Thiện (SN 1988, trú tại Giao Đức, Thủy Nguyên, Hải Phòng).
"Tài xế này vi phạm 2 lỗi là không thắt dây an toàn khi tham gia giao thông và lỗi không có danh sách hành khách. Ban đầu, tài xế không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra của lực lượng chức năng nhưng sau đó do chiến sĩ CSGT liên tục ra hiệu lệnh nên tài xế đã phải chấp hành" - vị lãnh đạo Đội CSGT số 4 cho hay.
Danh tinh tai xe o to 16 cho nhan ga day CSGT di lui tren pho Ha Noi
 
Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh tài xế ô tô 16 chỗ không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của lực lượng CSGT, cố tình nhấn ga đẩy lùi chiến sĩ CSGT khiến nhiều người bức xúc.
Đoạn clip dài 42 giây từ camera hành trình của một chiếc xe ghi lại cảnh chiếc ô tô 16 chỗ mang BKS 15B - 027.39 vi phạm luật giao thông bị chiến sĩ CSGT Hà Nội ra hiệu lệnh yêu cầu tấp xe vào lề đường để làm việc.
Tuy nhiên, tài xế ô tô 16 chỗ không chấp hành theo hiệu lệnh mà cố tình lái xe đánh võng để né tránh việc kiểm tra của lực lượng chức năng. Không những thế, khi chiến sĩ CSGT đứng chặn trước đầu xe thì bị tài xế này nhấn ga đẩy lùi trên đường.
Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút sự chú ý của nhiều người, hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động chống đối người thi hành công vụ của tài xế ô tô 16 chỗ.
Theo TÙNG LÂM/VTCnews

>> xem thêm

Bình luận(0)