Đang điều tra thông tin tài sản Giám đốc Công an Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Bộ Công an đang điều tra, làm rõ dư luận về tài sản gia đình Đại tá Lê Văn Tam – Giám đốc Công an TP Đà Nẵng sau những tin đồn ông này đang ở căn biệt thự trăm tỷ do Vũ Nhôm tặng.

Theo Vietnamnet, đó là thông tin mà Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Đà Nẵng Nguyễn Thanh Quang cho biết tại buổi tiếp xúc với các cử tri quận Thanh Khê.
Theo đó, các cử tri quận này đề nghị cơ quan chức năng cần làm rõ thông tin Giám đốc Công an Đà Nẵng - Đại tá Lê Văn Tam ở biệt thự trăm tỷ do Vũ Nhôm “tặng”.
"Về sai phạm của các lãnh đạo TP, hiện nay Bộ công an đang điều tra. Khi có thông tin báo chí sẽ đăng tải công khai cho cử tri được rõ, đề nghị bà con tiếp tục theo dõi. Thông tin trên mạng chỉ là quan điểm cá nhân, chỉ để tham khảo”, Vietnamnet dẫn lời ông Nguyễn Thanh Quang.
Dang dieu tra thong tin tai san Giam doc Cong an Da Nang
 Đại tá Lê Văn Tam - Giám đốc Công an TP Đà Nẵng. Nguồn ảnh: Zing
Ông Quang cũng khẳng định với các cử tri rằng ông cuộc chống tham nhũng đang rất quyết liệt nhưng phải làm từng bước, kỹ càng, tránh để xảy ra oan sai. Đoàn ĐBQH sẽ ghi nhận, tiếp thu ý kiến của cử tri Đà Nẵng và sẽ báo cáo Quốc hội.
Trước đó, ngày 19/4, một tài khoản trên mạng xã hội Facebook đăng thông tin cho rằng gia đình Đại tá Lê Văn Tam - Giám đốc Công an TP Đà nẵng đang ở một căn biệt thự trị giá khoảng 100 tỷ nghi do Vũ Nhôm tặng, ngay trong sáng 20,4 ông Tam đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.
Ông Lê Văn Tam cũng cho biết hiện ông có một ngôi nhà nhưng đó là tài sản của gia đình. Ông không được Phan Văn Anh Vũ tặng nhà hay biệt thự.
“Căn nhà thì đúng nhưng những thông tin họ đưa lên là không đúng sự thật”, Đại tá Tam trao đổi với Vietnamnet. Theo ông Tam nếu cơ chức năng có yêu cầu, ông sẽ làm giải trình về những thông tin này.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)