Hà Nội: Người phụ nữ bị sét đánh khi đang ngồi trong nhà

Google News

(Kiến Thức) - Sau tiếng sét kinh hoàng, dù đang ngồi trong nhà, chị Thu vẫn bị thương nặng, bất tỉnh. Dù được gia đình khẩn trương đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong, để lại hai đứa con thơ.

Sáng ngày 26/4, một lãnh đạo UBND xã Bắc Sơn (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) xác nhận, hơn 7h sáng ngày 25/4, tại địa phận xã Bắc Sơn đã xảy ra một vụ việc người phụ nữ bị sét đánh tử vong khi đang ngồi trong nhà. Nạn nhân là chị Ngô Thị Thu (SN 1992, trú tại thôn Đa Hội). 
 Ngôi nhà của chị Thu vẫn còn vết rạn nứt do bị sét đánh.
Theo lãnh đạo UBND xã Bắc Sơn, khoảng thời gian trên, chị Thu cùng gia đình đang ở trong nhà thì bất ngờ bị sét đánh trúng phía sau nhà. Sau tiếng sét kinh hoàng, chị Thu đã bị thương nặng, bất tỉnh mặc dù được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào hồi hơn 9h sáng cùng ngày.
Lãnh đạo địa phương cho hay, hoàn cảnh chị Thu rất đáng thương. Chị Thu là vợ 2 của anh Nguyễn Công Bằng (33 tuổi). Anh Bằng và chị Thu lại đang nuôi 2 con nhỏ (1 bé học lớp 1, bé còn lại học mầm non) của vợ cũ.
 Người thân đã lo hậu sự cho nạn nhân.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc chính quyền địa phương đã báo cáo lên huyện Sóc Sơn cũng như các đoàn thể tại địa phương để có phương án hỗ trợ gia đình vượt qua nỗi mất mát cũng như khó khăn trước mắt.
Bảo Ngân

Bình luận(0)