Cuồng ghen, vợ vác dao sát hại tình địch của chồng

Google News

Ngày 26/2, TAND Nghệ An mở phiên xét xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Lê Thị Ngoan (34 tuổi) trú tại huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) về tội danh “Giết người”.
 

Ngày 26/2, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên xét xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Lê Thị Ngoan (34 tuổi) trú tại huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) về tội danh “Giết người”.
Theo cáo trạng, nghi ngờ chồng của mình là anh Đường Xuân Hùng (35 tuổi), làm công nhân thủy điện tại bản Vẽ, ở xã Yên Na, huyện Tương Dương (Nghệ An) có quan hệ tình cảm với chị Vi Thị Hồng Vân (28 tuổi, người địa phương).
Bị cáo Lê Thị Ngoan trước vành móng ngựa. 
Ngày 1/6, Ngoan bắt xe khách từ Thanh Hóa tìm đến nhà tình địch để nói chuyện, trong người thủ sẵn một con dao. Đến nhà chị Vân, Ngoan yêu cầu người phụ nữ này chấm dứt tình cảm với anh Hùng nhưng chị Vân thách thức lại.
Ngoan tức giận gọi điện thoại cho chồng để “xác minh” lại, lúc này anh Hùng lại chửi vợ và đòi chấm dứt tình cảm. Trong lúc Ngoan đang nói chuyện với chồng thì chị Vân tranh thủ ra phía sau để đánh răng, rửa mặt.
Trong cơn giận, Ngoan lấy con dao trong người đi ra phía sau chém một nhát vào cổ chị Vân. Hai bên xảy ra giằng co và đều bị rơi xuống vực. Chị Vân tử vong tại chỗ còn Ngoan bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu nên may mắn giữ được tính mạng.
Tại phiên tòa, Ngoan thành khẩn khai báo, thể hiện sự hối hận. Phía gia đình người bị hại cũng xin giảm án cho Ngoan. Sau khi xem xét vụ án giết người, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lê Thị Ngoan mức án 10 năm tù giam và buộc bồi thường cho gia đình nạn nhân 99 triệu đồng, cấp dưỡng mỗi tháng 500.000 đồng cho người con 7 tuổi của chị Vân cho đến khi cháu 18 tuổi.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)