Khoe súng, cô gái trẻ vô tình bắn chết bạn của người yêu

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đang khoe khẩu súng bút bắn đạn chì, cô gái trẻ vô tình đã làm súng nổ, bắn chết bạn của người yêu.

Ngày 29/2, cơ quan CSĐT Công an quận 9, TPHCM đang tạm giữ Huỳnh Thị Thanh Thuý (25 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) và Nguyễn Hoàng Anh (31 tuổi, bạn trai Thuý, ngụ quận 9) để làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Thanh Tùng (21 tuổi) trong vụ cô gái trẻ vô tình bắn chết bạn của người yêu.
Khoe sung, co gai tre vo tinh ban chet ban cua nguoi yeu
Huỳnh Thị Thanh Thuý đang bị Công an tạm giữ hình sự để điều tra. 
Theo điều tra ban đầu, tối 26/2, anh Tùng cùng bạn gái là chị U. (ngụ thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) đến nhà người bạn là Hoàng Anh, ngụ số 60 đường Trương Văn Thành, phường Hiệp Phú, quận 9 chơi.
Khoe sung, co gai tre vo tinh ban chet ban cua nguoi yeu-Hinh-2
Cây súng bút bắn đạn chì gây ra cái chết cho anh Tùng. 
Tại đây Hoàng Anh đi vắng, chỉ có người yêu là Thanh Thuý ở nhà tiếp chuyện với anh Tùng và bạn gái. Trong lúc chuyện trò, Thuý đem ra chiếc hộp, bên trong có khẩu súng dạng bút bắn đạn chì hình tròn, màu vàng, dài khoảng 25cm “khoe” với Tùng. Sau khi Tùng xem đã trả lại cho Thuý và trong lúc đang cầm, bất ngờ Thuý nhấn nhầm vào nút nhựa trên thân súng đã gây nổ và viên đạn bay thẳng vào mắt anh Tùng.
Ngay lập tức anh Tùng được đưa vào bệnh viện quận 9, sau đó chuyển về bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Tuy nhiên do thương tích quá nặng, nạn nhân đã tử vong vào trưa 27/2.
>>> Xem video bắt kẻ bắn xuyên má người yêu:
Nguồn: ANTV
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)