Hà Nội: Camry “điên” gây tai nạn liên hoàn, 3 người chết thảm

Google News

(Kiến Thức) - 3 nạn nhân tử vong trong đó có 1 bé gái trong vụ xe Camry gây tai nạn thảm khốc tại Long Biên, Hà  Nội.

Vào khoảng 7h30 sáng nay (29/2) tại số nhà 38 phố Ái Mộ (Tổ 10 Lâm Du – Long Biên – Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khi xe Camry gây tai nạn thảm khốc khiến 3 người tử vong.

Theo một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, chiếc xe hiệu Camry BKS 29A -866.23 do tránh một người đi đường nên mất lái và đâm liên tiếp vào 3 xe máy đi ngược chiều. Ô tô chỉ chịu dừng lại khi đâm vào cửa nhà số 35 phố Ái Mộ.

Ha Noi: Camry “dien“ gay tai nan lien hoan, 3 nguoi chet tham
 Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến 2 người tử vong, một người nguy kịch.

Pha va chạm kinh hoàng khiến 3 người gồm một nam và một nữ tử vong tại chỗ, một bé gái bị vỡ hộp sọ, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Cũng theo các nhân chứng cho biết, người đàn ông đã tử vong đang trên đường đưa bé gái đi học thì tai họa bỗng chốc ập đến.

Trao đổi với Kiến Thức, Thượng tá Nguyễn Đức Chung– Đội trưởng đội Cảnh sát Giao thông (CSGT) số 5 – Công an TP. Hà Nội xác nhận vụ tai nạn.

Ha Noi: Camry “dien“ gay tai nan lien hoan, 3 nguoi chet tham-Hinh-2
 Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn kinh hoàng.

Theo Thượng tá Đức Chung, ngay sau khi tiếp nhận sự việc, lực lượng CSGT số 5 đã khẩn trương có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, phối hợp cùng với các nhân chứng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, xe Camry gây tai nạn là xe số tự động.

Kiến Thức tiếp tục thông tin .

Giang Vương

Bình luận(0)