Gã trai giết người tình dìm xuống mương vì... tiền

Google News

Bước đầu Phong khai nhận toàn bộ hành vi tàn ác của mình. Theo lời khai, chỉ vì thiếu tiền tiêu xài mà Phong giết người tình, dìm xuống mương.

Liên quan đến cái chết tang thương của chị Nguyễn Thị Cẩm G. (SN 1985, ngụ xã Thạnh Tân, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang), chiều ngày 18/9, cơ quan CSĐT công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tiếp tục thu thập các chứng cứ có liên quan nhằm làm rõ quá trình gây án của hung thủ.
Trước đó, vào chiều ngày 17/9, sau 24 tiếng đồng hồ phát hiện vụ việc thi thể chị G. bị dìm dưới mương nước, phòng cảnh sát điều tra về TTXH (PC45) công an tỉnh Tiền Giang đã phối hợp với công an huyện Chợ Gạo tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Huỳnh Thanh Phong (SN 1988, ngụ xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo). Phong được xác định là nghi can số 1 bị tình nghi có liên quan đến cái chết của chị G..
Ga trai giet nguoi tinh dim xuong muong vi... tien
 Hiện trường vụ việc.
Trước công tác đấu tranh kiên quyết của cơ quan CSĐT, bước đầu Phong đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi tàn ác của mình. Phong khai, cách đây vài tháng có quen với chị G.. Sau thời gian ngắn quen biết, Phong và nạn nhân G. nảy sinh tình cảm nên thường xuyên nhắn tin qua lại, gặp gỡ nhau. Thời gian gần đây, do thiếu tiền tiêu xài nên đối tượng đã nảy sinh ý định giết người tình, cướp tài sản.
Theo đó, vào ngày 13/9, Phong gọi điện rủ chị G. đi chơi như thường lệ. Tuy nhiên, trước khi đi gặp người tình G. đã chuẩn bị bên mình hai chiếc bao tải. Ngay khi gặp mặt, đối tượng viện nhiều lí do để dẫn dụ nạn nhân đi sâu vào khu vườn gần nhà mình.
Khi đi đến khu vườn tre vắng người tại ấp Hòa Phú (xã Hòa Tịnh), Phong đã ra tay bóp cổ nạn nhân đến chết mới chịu buông tay. Sau đó, kẻ thủ ác đã lấy đi nhiều vòng vàng, xe máy có giá trị của nạn nhân.
Ga trai giet nguoi tinh dim xuong muong vi... tien-Hinh-2
 Đối tượng Phong bị bắt tại cơ quan điều tra.
Nắm trong tay số tài sản vừa lấy được, Phong điều khiển chiếc xe máy của nạn nhân đến một nghĩa địa cách đó khoảng 2km để giấu. Ít phút sau đó, Phong tiếp tục quay lại hiện trường gây án để phi tang xác nạn nhân xuống mương nước.
Vốn là một thợ bạc trước đó nên Phong đã cầm toàn bộ số vàng lấy được của nạn nhân mang đi nấu trước khi bán lấy bỏ trốn lên TP.HCM. Cho đến chiều ngày 17/9, đối tượng trở về xã Tân Hương (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) thì bị bắt giữ.
Hiện vụ án giết người tình chấn động này đang được cơ quan CSĐT công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)